Conor Bradley lập kỷ lục mới dưới thời Jurgen Klopp

09:56 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Anfield Watch cho biết Conor Bradley đã vượt qua kỷ lục được thiết lập vào năm 2014 của Raheem Sterling.

Trong chiến thắng ấn tượng 4-1 của Liverpool trước Chelsea, hậu vệ trẻ Conor Bradley đã có màn trình diễn ấn tượng với 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 65 phút được xuất hiện trên sân.

Cầu thủ sinh năm 2003 ghi bàn thắng đầu tiên cho The Kop từ một pha đi ở giữa sân trước khi thực hiện cú sút chuẩn xác hạ gục thủ môn Djordje Petrovic ở phút 39.

Theo nguồn tin từ Anfield Watch, Bradley đã vượt qua Raheem Sterling để trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất của Liverpool có được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong cùng một trận đấu kể từ năm 2014. Cũng đồng nghĩa với việc anh là người trẻ nhất làm được điều đó dưới thời Jurgen Klopp.

Conor Bradley just set a new Liverpool record under Jurgen Klopp - Bóng Đá

Bradley thi đấu quá xuất sắc trong trận đấu này.

Không những vậy, Bradley đã có được 4 pha kiến tạo cho đội chủ sân Anfield trong vòng 4 ngày, sau 2 đường chuyền thành bàn ở trận thắng 5-2 trước Norwich vào cuối tuần trước.

Với phong độ ấn tượng như hiện tại, thì nhiều khả năng ngôi sao mới lên này sẽ được HLV Klopp sử dụng trong trận đấu quan trọng với Arsenal vào cuối tuần này, thay vì Trent Alexander-Arnold vừa mới trở lại sau chấn thương.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:58 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục