Công Vinh, Văn Quyết được chỉ đạo trực tiếp bởi HLV Rajagobal

19:24 Thứ tư 30/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin mới đây, HLV người Malaysia, ông Rajagobal sẽ là người dẫn dắt đội tuyển các ngôi sao trong khu vực.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu từ thiện ủng hộ các nạn nhân của bão Hải Yến, các ngôi sao tại Đông Nam Á sẽ tập hợp vào ngày 8/5 tới.

HLV Rajagobal sẽ dẫn dắt đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á. Ảnh: Internet.

Trước đó, VFF đã đề cử 5 cầu thủ tham gia vào đội hình này gồm Công Vinh (SL Nghệ An), Đình Luật, Anh Đức (B.Bình Dương), Văn Quyết (Hà Nội T&T) và Minh Châu (Hải Phòng).

Tuy nhiên, theo AFF chỉ có 3 trong 5 cầu thủ nói trên được chọn là Lê Công Vinh, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết và trung vệ Trương Đình Luật.

HLV Rajagobal, người từng giúp Malaysia vô địch AFF Cup 2010 sẽ là người dẫn dắt đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á, điều này đồng nghĩa ông sẽ trực tiếp chỉ đạo những cầu thủ Việt Nam như Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết và Trương Đình Luật.

Trận đấu giữa tuyển các ngôi sao Đông Nam Á với đội tuyển Indonesia trên sân Bung Karno sẽ diễn ra vào ngày 11/5. Đây là trận đấu từ thiện nhằm ủng hộ Philippines sau cơn bão lịch sử cách đây vài tháng.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục