Công Vinh cùng đồng đội quyết tâm luyện tập, ngày đầu vắng “bố” Hải

21:25 Thứ sáu 24/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tưởng rằng việc lãnh đạo B.Bình Dương chia tay GĐKT Lê Thụy Hải sẽ tác động đến tinh thần nhiều cầu thủ trong đội. Tuy nhiên, điều ngược lại đã diễn ra, những Công Vinh, Anh Đức, Tăng Tuấn,... vẫn quyết tâm tập luyện ngày đầu vắng “bố” Hải.

Chiều ngày 24/4, các cầu thủ B.Bình Dương có buổi tập trên sân Gò Đậu, đây là buổi tập chính thức đầu tiên không có GĐĐH Lê Thụy Hải. Bởi sau thất bại 1-3 của B.Bình Dương trước CLB Shandong Luneng (Trung Quốc), tại AFC Champions League, lãnh đạo B.Bình Dương và ông Lê Thụy Hải chính thức nói lời chia tay.
Tưởng rằng sự ra đi của “bố” Hải khỏi đội bóng đất Thủ, sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý các học trò. Thế nhưng, ngược lại những Tăng Tuấn, Anh Đức, Tấn Tài, Tiến Thành... vẫn tươi cười như không có chuyện gì.
Khác với nhiều buổi tập trước đó, trên sân Gò Đậu chiều nay có mặt đầy đủ lãnh đạo B.Bình Dương, Giám đốc điều hành (GĐĐH) - ông Cao Văn Chóng, Chủ tịch CLB - ông Nguyễn Minh Sơn. Trước buổi tập chiều 24/4, cầu thủ và lãnh đạo B.Bình Dương đã có buổi họp kín kéo dài gần 1 giờ đồng hồ. Nội dung buổi họp chủ yếu trao đổi về vấn đề chia tay GĐĐH Lê Thụy Hải và giới thiệu HLV Nguyễn Thanh Sơn toàn quyền quyết định chuyên môn của đội.
Thế nhưng, việc chia tay của GĐĐH Lê Thụy Hải được dự đoán là lành ít dữ nhiều với “gã nhà giàu” B.Bình Dương. Bởi ai cũng biết, B.Bình Dương là tập hợp những cầu thủ tứ xứ, chỉ có những HLV cá tính như ông Hải “lơ”, mới có thể “bắt bệnh” ngôi sao ở đội bóng đất Thủ.
Trong buổi tập những Công Vinh, Phước Tứ, Abass, Anh Đức,... tỏ rõ quyết tâm sẽ cạnh tranh suất đá chính ở các trận đấu tiếp theo của B.Bình Dương. Có lẽ, thông tin “bố” Hải chính thức chia tay CLB B.Bình Dương không ảnh hưởng nhiều đến họ.
Công Vinh với một pha đi bóng quyết tâm trong buổi tập chiều 24/4 trên sân Gò Đậu.
Buổi tập của B.Bình Dương được chia làm 2 đội. Một số cầu thủ có mặt trong đội hình xuất phát gặp CLB Shandong Luneng như Tăng Tuấn, Văn Bình, Văn Hoàn, Quốc Thiện Esele,... chỉ tập riêng thả lỏng, sau đó sút cầu môn nhẹ nhàng.
Những cầu thủ như Tấn Tài, Anh Đức, Công Vinh, Phước Tứ,... phải di chuyển khắp sân, tập đối kháng, sút cầu môn rất nhiều.
Hậu vệ Đăng Văn Thành trong một tình huống sút cầu môn khung thành thủ môn Tấn Trường.
Như vậy, kể từ vòng đấu 11 tại V-League 2015, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ là người quyết định toàn bộ vấn đề chuyên môn của CLB B.Bình Dương.
Sau 10 vòng đấu ở V-League và 4 trận đấu ở AFC Champions League, những ca chấn thương của B.Bình Dương tăng lên con số 3. Ngoài trung vệ Đình Luật chấn thương trước đó, Văn Hoàn và Trọng Hoàng nhiều nguy cơ sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Hải Phòng trên sân Gò Đậu chiều ngày 27/4 tới.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục