Công Phượng, Văn Toàn giúp HAGL vùi dập đối thủ

00:28 Thứ sáu 05/12/2014

Cặp bài trùng của ĐT U19 Việt Nam đã đóng góp 4 trong 5 bàn thắng giúp Hoàng Anh Gia Lai chiến thắng 5-1 trước đội bóng hạng nhất Phú Yên.

Ở trận đấu cuối cùng của giải đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL tiếp tục những phương án thử nghiệm. Họ dùng thủ môn Đặng Đình Đức và trung vệ Morec Mitja ở hàng phòng ngự. Trên hàng công Ribeiro đá cắm, còn Công Phượng đá dự bị.
Mặc dù kiểm soát được nhiều bóng nhưng HAGL đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Phú Yên, đội bóng vốn toàn cầu thủ năng khiếu HAGL.
Hồng Duy sút xa ghi bàn đẹp mắt cho HAGL ở phút 43 nhưng gần như ngay lập tức họ bị gỡ hòa sau tình huống dứt điểm của Châu Ngọc Quang.
Đầu hiệp 2, HLV Guillaume Graechen quyết định tung vào sân cùng lúc Công Phượng, Văn Toàn. Ngay lập tức bộ đôi này đã có những pha phối hợp rất ăn ý, xé toang hàng phòng ngự Phú Yên.
Sau khi Văn Toàn ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 59, Công Phượng đã có đường kiến tạo thuận lợi để cầu thủ này dứt điểm cận thành, gia tăng cách biệt lên 3-1 cho HAGL.
Càng chơi bộ đôi này càng hay, ăn ý. Văn Toàn liên tục có những tình huống dứt điểm nguy hiểm. Đến phút 89, Văn Toàn hoàn tất cú hat-trick ấn định chiến thắng 5-1 cho HAGL.
Trước đó ở phút 83, Văn Toàn đã có đường căng ngang thuận lợi để Công Phượng nâng tỉ số lên 4-1. Đây là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng tại giải tứ hùng.
Tuy nhiên, anh cũng bỏ lỡ 2 cơ hội rất đáng tiếc sau những cút dứt điểm vọt xà. Đội trưởng của HAGL không có được sự chính xác cần thiết.
Rất đông khán giả nữ đã nán lại sân vận động để chia vui cùng các cầu thủ.
Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục