Công Phượng, Quế Ngọc Hải sau anh em là đối thủ

08:39 Thứ sáu 10/04/2015

Trung vệ U23 Việt Nam khẳng định anh sẽ thi đấu hết mình trước Công Phượng khi SLNA gặp HAGL tại vòng 9 V.League diễn ra chiều 12/4.

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại vòng loại U23 châu Á, các cầu thủ U23 Việt Nam trở về CLB. Họ nghỉ ngơi vài ngày trước khi bước vào tập luyện chuẩn bị cho vòng 9 V.League. Tâm điểm của vòng đấu là trận SLNA gặp HAGL trên sân nhà.

Hai đội đều đóng góp nhiều cầu thủ cho U23 Việt Nam. SLNA có Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, chưa kể hai tiền đạo Phúc Tịnh, Hồ Tuấn Tài chấn thương trong quá trình tập trung. HAGL có Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh. Họ sẽ tạo nên một trận đấu hết sức thú vị bởi các cầu thủ đã quá hiểu nhau khi gắn bó trong thời gian khoác áo đội U23.

Trở về CLB, Quế Ngọc Hải cho biết sẽ hết mình vì SLNA. Ảnh: Nguyễn Quang.

“U23 Việt Nam giống như một gia đình. Tôi coi các đồng đội như anh em trong nhà, với Công Phượng và các cầu thủ HAGL cũng vậy. Nhưng trở lại SLNA, chúng tôi phải chiến đấu hết mình vì CLB để có kết quả tốt nhất trước HAGL”, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Trung vệ Phạm Mạnh Hùng, chuyên gia sút phạt của U23 Việt Nam cũng khẳng định sẽ không có chuyện “vị nể” cá nhân khi SLNA gặp HAGL. Cầu thủ này còn bày tỏ mong muốn ghi bàn từ một tình huống đá phạt vào lưới HAGL. Tại SLNA, Mạnh Hùng vẫn chưa có bàn thắng nào từ những cú phạt trực tiếp, khác hẳn trong màu áo đội tuyển.

Sau 8 vòng đấu, SLNA có 14 điểm, đứng hạng 6, còn HAGL xếp hạng 10 với 7 điểm ít hơn. Cơ hội giành chiến thắng cho HAGL không cao bởi phong độ của họ trên sân khách rất tồi, thua cả 3 trận trước ĐTLA, Cần Thơ và Hải Phòng. Nhiều khả năng họ cũng không có lực lượng mạnh nhất khi hành quân đến xứ Nghệ. Trung vệ Khuất Hữu Long tái phát chấn thương gối, có thể nghỉ đến hết giải. Trần Hữu Đông Triều, Tuấn Anh đã tập bình thường nhưng Hoàng Thanh Tùng và Lương Xuân Trường vẫn đang dưỡng thương.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục