Công Phượng nhỏ bé so với đồng đội ở Mito Hollyhock

08:00 Thứ năm 18/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tối qua, Công Phượng đã chính thức ra mắt nhà tài trợ và NHM Mito Hollyhock. Anh tham gia chụp hình trước giải cùng các đồng đội tại CLB. Trong hình, Công Phượng nhỏ bé so với các đồng đội của anh.

Công Phượng (hàng sau, thứ 5 từ trái sang) chụp hình trong buổi lễ ra mắt CLB mới. Ảnh: Internet.

Trên trang chủ của mình, tối qua (17/2) CLB Mito Hollyhock đã đăng tải những hình ảnh tập luyện sáng qua, buổi lễ ra mắt CLB mới của Công Phượng và tấm hình chụp trước giải của CLB.

Công Phượng đã đến Nhật Bản để hội quân cùng Mito Hollyhock vào chiều ngày 16/2. Anh được giới truyền thông xứ Mặt trời mọc chào đón nồng nhiệt.

Thông báo của CLB Mito Hollyhock trên facebook. Ảnh chụp màn hình.

Trong sáng qua (17/2), Công Phượng đã gặp đồng đội và bắt đầu tập luyện. Tuy nhiên, do vẫn đang bị chấn thương vai, nên Công Phượng được tập luyện riêng để hồi phục. Vào buổi tối cùng ngày, Công Phượng tham gia buổi chụp hình trước giải cùng toàn đội. Đây cũng là buổi lễ chính thức ra mắt của chàng tiền đạo gốc Nghệ An với CLB chủ quản mới.

Công Phượng trả lời phỏng vấn. Ảnh: Internet.

Trao đổi với truyền thông, Công Phượng cho biết tình hình hồi phục chấn thương là rất tốt và tin rằng bản thân sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất và tỏa sáng.

Về phía Mito Hollyhock, CLB này đánh giá rất cao Công Phượng bởi kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Mito Hollyhock đã có một thời gian dài theo dõi Công Phượng thi đấu ở HAGL và ĐT U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, một thành viên CLB Mito Hollyhock cũng tiết lộ, HLV Miura cũng chia sẻ rất nhiều thông tin về chàng tiền đạo này.

Sau đây là một số hình ảnh tập luyện và buổi tiệc ra mắt của Công Phượng được đăng tải trên trang chủ CLB Mito Hollyhock. Ảnh: Internet.

Thanh Lê | 07:35 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục