Con trai của Schmeichel vĩ đại sẽ dự bị cho Casillas?

16:35 Chủ nhật 14/10/2012

Báo Express đưa tin, đội bóng khổng lồ Real Madrid đang tìm kiếm một người bắt dự bị cho Iker Casillas và Kasper Schmeichel, con trai của thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel là một ứng viên tiềm năng.

Kasper Schmeichel

Real may mắn khi sở hữu Casillas, người nhiều năm liền đứng trong tốp những thủ môn hàng đầu thế giới. Song, HLV Jose Mourinho lại không tỏ ra yên tâm với những thủ môn dự phòng đang có trong tay như Antonio Adan hay Jesus. Vì vậy, ông muốn tìm kiếm một người có kinh nghiệm để thay thế Casillas lúc cần. Ngoài ra, thủ môn này cũng có nhiều vụ liên tục gây áp lực lên Casillas để anh không tự thỏa mãn với bản thân.

Năm nay 25 tuổi, Kasper hiện đang thuộc biên chế của Leicester. Thủ môn này cũng được triệu tập vào danh sách ĐT Đan Mạch tham dự EURO 2012 vừa qua nhưng chỉ là sự lựa chọn số 3.

Kasper trưởng thành từ lò đào tạo của Man City, nơi ông bố vĩ đại của anh từng thi đấu. Tuy nhiên, sau một số trận ra mắt ấn tượng và nhận được nhiều lời khen, Kasper đã bị City đẩy đi cho nhiều đội bóng hạng dưới mượn, trước khi bị bán đứt anh cho Notts County vào năm 2009.

Sự nghiệp của Kasper chỉ bắt đầu thăng tiến từ khi đến chơi cho Leicester. Mùa giải năm ngoái, anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất của đội bóng này.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục