Con trai Beckham định dấn thân vào Hollywood

13:11 Thứ hai 03/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thay vì theo nghiệp ông bố nổi tiếng David Beckham, Brooklyn đã có ý định trở thành một tài tử Hollywood.

Brooklyn muốn trở thành diễn viên. Ảnh internet,

Brooklyn từng có thời gian ăn tập tại Arsenal với mong muốn trở thành một ngôi sao bóng đá trong tương lai như những gì người cha của mình đã đạt được.

Tuy vậy, sau khi bị Arsenal từ chối, cậu con trai cả nhà Beckham đã có quyết định cho riêng mình, đó là trở thành một diễn viên điện ảnh.

Nguồn tin thân cận của nhà Beckham tiết lộ trên tờ Mirror: "Gần đây, Brooklyn đã ký hợp đồng với một công ty quản lý người mẫu. Cậu nhóc đẹp trai, ăn ảnh, nhờ thế có nhiều cơ hội để kiếm được những bản hợp đồng béo bở.

Hiện tại, Brooklyn được khuyến khích theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và cậu ấy tỏ ra vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, Brooklyn vẫn chưa ký hợp đồng với bất cứ công ty nào cả."

16 tuổi và có một ông cha nổi tiếng nhưng Brooklyn đã độc lập tài chính khi làm người mẫu cho tạp chí và các thương hiệu thời trang. Trước đó, cậu cả còn từng làm nhân viên phục vụ quán cafe tại Anh.



Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục