Con số thống kê chỉ ra điểm yếu của Arsenal tại Premier League

00:29 Thứ hai 17/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ vừa bị chặn đứng mạch 22 trận bất bại bởi một cái tên không ngờ.

Mùa giải 2018-19, sau khi liên tiếp để thua Manchester City và Chelsea trong 2 trận mở đầu Premier League, Arsenal dưới thời HLV Unai Emery bắt đầu nhen nhóm hy vọng trong lòng người hâm mộ với chuỗi 22 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Đến vòng đấu thứ 17 của Ngoại hạng Anh, chỉ phải gặp một Southampton ở áp chót BXH, tưởng chừng Pháo thủ sẽ tiếp tục mang về một trận thắng để duy trì vị trí thứ tư thì bất ngờ xảy đến, Gunners sảy chân trước The Saints với tỷ số 3-2.

Emery thông báo tin tức 'không vui' về Ozil trước trận gặp Man Utd - Bóng Đá

 Arsenal chơi không thực sự tốt ở hiệp đấu đầu tiên.

Kết quả này phần nào kéo người hâm mộ Arsenal trở lại mặt đất sau chuỗi ngày dài hy vọng. Thêm vào đó là phong độ không thể cản phá của Man City và Liverpool, có thể nói chắc rằng đội bóng áo đỏ trắng sẽ chưa thể mang cúp Ngoại hạng quay lại phòng truyền thống ngay mùa giải này.

Bên cạnh hàng phòng ngự cần được chấn chỉnh, các cầu thủ Arsenal sẽ cần phải chơi tập trung ngay từ những phút đầu trận, bởi theo thống kê, họ chưa từng vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 sau cả 17 trận mùa giải này, trong đó có 12 lần hòa và 5 lần bị dẫn bàn sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Ở trận đấu với Southampton mới đây, những sai lầm cá nhân đã khiến Gunners phải nhận bàn thua trước ở phút thứ 20, họ nhanh chóng gỡ hòa những vẫn tiến vào giờ nghỉ giữa hiệp với tỷ số 1-2.

Thanh Vũ | 23:30 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục