"Càng ở cửa dưới, Mourinho càng đáng sợ"

23:12 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Tottenham Hotspur, Jermaine Jenas đã đưa ra những nhận định về thế trận ở cuộc đối đầu giữa Manchester United và Liverpool.

Trước trận đấu ở vòng 17 Premier League, The Kop vẫn đang là đội duy nhất chưa để thua trận nào kể từ đầu mùa. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang có được 42 điểm sau 16 trận đấu, tạm xếp thứ 2 khi kém Manchester City 2 điểm.

Trong khi đó, Quỷ đỏ được đánh giá yếu hơn sau chuỗi phong độ không mấy ấn tượng ở các trận đấu gần đây. Mặc dù vậy, cựu tiền vệ Jermaine Jenas tin rằng đây chính là lợi thế của HLV Jose Mourinho và các học trò khi hành quân đến Anfield.

 Jose Mourinho sẽ ngăn mạch bất bại của Liverpool?

"Khoảng cách vào lúc này đang là rất lớn, và họ đang chơi thứ bóng đá khác biệt so với phần còn lại của thế giới. Chúng ta đều nói về Liverpool với những điều tích cực, thế nhưng hôm nay sẽ là thử thách cho họ khi Joe Gomez bị chấn thương. Đó là lúc để thử thách đội bóng của Jurgen Klopp", cựu cầu thủ người Anh cho biết.

"Họ đang được chuẩn bị tốt, có phong độ cao, nhưng nếu Liverpool bị Man City bỏ đến 5 điểm vào tháng Ba mọi chuyện sẽ khác. Các đội bóng lớn rất dễ sụp đổ dưới áp lực lớn. Trận đấu này nằm trong tay Mourinho, ông ấy có thể khiến Liverpool thất vọng. Ông ta đang đóng vai kẻ yếu, nhưng càng ở cửa dưới Mourinho càng đáng sợ", Jermaine Jenas nói thêm.

Ở trận đại chiến này, Dejan Lovren là cái tên thay thế cho Joe Gomez ở vị trí trung vệ. Trong khi đó, Nathaniel Clyne sẽ trấn giữ hành lang phải đội chủ sân Anfield thay cho Trent Alexander-Arnold.

Kha Võ | 22:35 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục