"Bernd Leno di chuyển như một siêu nhân..."

23:19 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành người Đức đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu giữa Southampton và Arsenal mới kết thúc cách đây ít phút tại St Mary's.

Tân binh Bernd Leno đến với Arsenal trong mùa hè, anh cũng không được trao cơ hội ngay lập tức vì sự ổn định của lão tướng Petr Cech. Tuy nhiên, chấn thương gân kheo mà thủ thành người CH Séc gặp phải hồi cuối tháng 9 đã vô tình giúp Bernd Leno có cơ hội thể hiện mình.

Nhìn chung, cựu ngôi sao Bayer Leverkusen thể hiện tốt trong thời gian qua, nhưng hôm nay thì không. Chính anh là người mắc sai lầm tai hại dẫn đến bàn thắng chốt hạ trận đấu của Charlie Austin bên phía Southampton ở phút 85.

 Leno đã mắc sai lầm và tạo cơ hội cho Austin ghi bàn.

Chứng kiến điều này, cựu tiền vệ người Anh, Danny Mills cảm thấy không hài lòng và nghĩ rằng Leno cần nhìn lại bản thân, anh nói trên BBC Radio 5 Live: "Cậu ấy phải nhìn lại chính mình. Leno đã đến, chơi tốt và bây giờ gặp trục trặc (sai lầm)".

"Leno quay trở lại khu vực 5m50, sau đó đường chuyền từ cánh xuất hiện và chàng trai này di chuyển như siêu nhân. Cậu ấy lao ra với chỉ một tay rồi bỏ lỡ trái bóng và Charlie Austin đã dễ dàng đánh đầu đưa bóng vào lưới trống". Mills kết luận.

Arsenal đã chính thức đứt mạch 22 trận bất bại sau trận thua 3-2 trước Southampton. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ bị Chelsea bỏ lại với 3 điểm cách biệt, bởi ở trận đấu cùng giờ, các học trò của Maurizio Sarri đánh bại Brighton với tỉ số 2-1 (cũng trên sân khách).

Vũ Quang Toản | 22:30 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục