Collymore mỉa mai Sir Alex: Biết gì mà hướng dẫn Sir Jim?

04:28 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã phản đối ý tưởng Sir Alex Ferguson trở lại Manchester United.

Trước những thông tin cho thấy Sir Jim Ratcliffe có thể mời Sir Alex Ferguson trở lại Old Trafford để đảm nhiệm một vai trò quan trọng trong quá trình tái thiết câu lạc bộ, cựu cầu thủ Stan Collymore nhận định:

“Đã đến lúc Sir Alex Ferguson để Manchester United bước sang một kỷ nguyên mới."

"Tất cả chúng ta đều biết Sir Alex là ai và ông ấy đã làm gì, không chỉ cho Quỷ đỏ mà cả nền bóng đá. Người đàn ông này là một huyền thoại sống, nhưng sẽ đến lúc những nhân vật quyền lực như vậy cần phải lùi lại một bước, nếu muốn câu lạc bộ tiến lên."

Sir Alex

 Sir Alex được cho là có thể trở lại Old Trafford. 

“Tôi rất tò mò muốn xem những thay đổi mà Sir Jim Ratcliffe thực hiện ở Old Trafford, nhưng việc ông ấy được cho là được ‘hướng dẫn’ bởi Sir Alex là một điều kỳ lạ. Sir Alex biết gì về cách tái thiết một câu lạc bộ bóng đá thời hiện đại? – Bằng tất cả sự tôn trọng, tôi cho rằng ông ấy không biết gì cả."

“Có thể gọi điện cho Sir Alex khi bạn cần lời khuyên và hỗ trợ là một chuyện, nhưng để ông ấy lãnh đạo việc tái thiết toàn bộ lại là chuyện khác. Tôi nghĩ, nếu Sir Alex biết được câu trả lời cho các vấn đề của Man United, ông ấy đã chia sẻ với họ từ lâu - Sir Alex đã rời khỏi vai trò quản lý trong 10 năm và kể từ đó, câu lạc bộ chẳng làm được gì ngoài việc đi thụt lùi."

Huỳnh Phong | 03:30 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục