Coleen khổ vì xe quá khổ

20:53 Thứ sáu 06/01/2012

Dù chỉ cao 1m60 nhưng Coleen lại thích những dòng xe khủng như Range Rover. Chính điều này khiến bà xã của Rooney gặp không ít phiền toái.

Coleen khổ vì xe quá khổ

Hôm qua, tờ Daily Mail đã đăng tải bức ảnh Coleen Rooney đánh vật với chiếc Range Rover do chiếc xe đỗ quá gần tường. Theo đó, do phần cửa xe bị đỗ gần tường khiến bà xã Rooney phải vất vả lắm mới tìm đường để bước vào chiếc xe to đùng của mình.

Coleen vất vả tìm đường vào xe

Những bức ảnh này được chộp được sau khi Coleen rời salon làm đẹp tại Cheshire. Đây không phải lần đầu tiên Coleen đánh vật với chiếc siêu xe. Dù đánh vật, thậm chí không ít lần nổi cáu nhưng Coleen vẫn thích dòng Range Rover. Hồi tháng 9 năm ngoái, Nữ hoàng mua sắm đã bỏ ra 114.829 bảng để tậu chiếc Overfinch Range Rover Sport sau một thời gian tăm tia một chiếc xe cho riêng mình.

Vất vả lắm Coleen mới chui được vào xe

Điều đáng nói, đây là chiếc Range Rover thứ 3 trong vòng 4 năm của Coleen. Hồi Giáng sinh năm 2008, Nữ hoàng mua sắm đã nhận món quà là một chiếc Range Rover từ Rooney. Sau đó, Coleen đã chi 95.000 bảng để tậu chiếc Range Rover Overfinch màu đen.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục