Cole Palmer nổi giận với đồng đội

07:12 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTbrfootball tiết lộ Cole Palmer đã tỏ ra không hài lòng với cách người đồng đội Nicolas Jackson chơi bóng trước Sheffield United.

Cole Palmer là ngôi sao quan trọng nhất của Chelsea lúc này và không ngạc nhiên khi anh đá chính trong chuyến làm khách đến sân của Sheffield United đêm qua.

Cole Palmer nổi giận với đồng đội - Bóng Đá

 Palmer không hài lòng với Jackson.

3 điểm tưởng chừng đã được Chelsea bỏ túi khi họ dẫn đối thủ 2-1 cho đến phút 90. Tuy nhiên, Oliver McBurnie đã ghi bàn thắng quan trọng ở phút bù giờ để mang về 1 điểm quý giá cho Sheffield United. 

Ngoài việc hàng thủ mất tập trung của Chelsea, bình luận viên của Tbrfootball còn chú ý chuyện Palmer đã có những than thở về việc đồng đội Nicolas Jackson sử dụng bóng. Trong vài phút cuối cùng của hiệp một, các bình luận viên để ý rằng Palmer đã rất tức giận và giơ tay một cách đầy thất vọng với Jackson.

Jackson là một trong những cầu thủ được ra sân và bỏ lỡ cơ hội nhiều nhất của Chelsea mùa bóng này. Trong khi đó, Palmer đã nhanh chóng trở thành trụ cột của The Blues dù chỉ mới chuyển đến đây từ đầu mùa hè.

Hiện Palmer đã ghi tới 16 bàn thắng và 9 kiến tạo cho Chelsea, chỉ tính riêng ở đấu trường Premier League.

Ngọa Long | 06:42 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục