"Có thể không ai biết nhưng Mourinho đã gọi cho tôi đầu tiên"

06:57 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu học trò của Jose Mourinho đã tiết lộ một điều đáng trân trọng liên quan tới vị chiến lược gia này.

 

Jose Mourinho dành lợi khen ngợi cho Harry Kane

Trong sự nghiệp của mình, Jose Mourinho đã dẫn dắt không ít đội bóng lớn ở châu Âu, có thể kể đến như Chelsea, Inter Milan, Real Madrid, Man United và hiện tại là Tottenham. Điều đó giúp ông tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhiều cầu thủ.

Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít trường hợp giữa Mourinho và học trò nảy sinh bất đồng. Đơn cử như việc Iker Casillas và Mourinho được cho là có mối quan hệ đổ vỡ tại Real Madrid, khi Mourinho thẳng tay đẩy Casillas lên ghế dự bị và góp phần khiến thủ môn này phải rời Bernabeu trong cay đắng.

Casillas: Mourinho was one of the first to call me after my heart attack - Bóng Đá

 Iker Casillas tiết lộ mối quan hệ với Jose Mourinho.

Dù vậy, Casillas đã tiết lộ điều không ngờ về Mourinho. Chính "Người đặc biệt" là một trong những người đầu tiên hỏi thăm tình hình sức khoẻ của Casillas khi cựu thủ môn này bị dính cơn đau tim vào năm ngoái.

Cụ thể, thủ môn huyền thoại người Tây Ban Nha cho hay: "Nhiều người không biết chuyện đó, nhưng Mourinho là một trong những người đầu tiên gọi điện hỏi thăm tôi, gọi điện cho tôi để hỏi han tình hình."

Casillas được nhớ đến với tư cách một trong những thủ môn vĩ đại nhất trong thế hệ của mình. Trong thời gian khoác áo Real Madrid, Casillas đã giành được 5 danh hiệu La Liga và 3 chức vô địch UEFA Champions League.

Tiểu Lam | 05:59 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục