Có người 'chống lưng', Unai Emery không lo bị sa thải

17:06 Chủ nhật 18/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery cho biết ông không lo bị PSG sa thải khi đã có sự ủng hộ của ngài chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

unaiemerycropped_1pf8v3iemki1e1l40avs6klk0t

 Unai Emery không lo bị sa thải.

Đêm qua, Paris SG đã gây thất vọng lớn khi để thua 1-2 trên sân Guingamp. 2 bàn thắng của Yannis Salibur và Nill De Pauw khiến pha lập công muộn màng của Edinson Cavani là không đủ để giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 có điểm. Lúc này, PSG chỉ xếp thứ 3 trên BXH, kém Monaco 3 điểm, kém Nice 4 điểm dù đã đá nhiều hơn một trận.

HLV Unai Emery lên tiếng: "Cuộc đua đến ngôi vô địch kéo dài đến 38 trận. Chúng tôi muốn về nhất và tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ cải thiện vị trí của mình, tôi chắc chắn là vậy. Tôi đã nói chuyện với ngài chủ tịch trước và sau trận đấu trong phòng thay đồ. Ông ấy luôn bên cạnh chúng tôi. Mọi thứ rất khó khăn, nhưng đây là bóng đá. Bây giờ, chúng tôi phải tìm lại sự tự tin, bắt đầu từ trận đấu với Lorient ngày thứ Tư tới."

Vị cựu HLV Sevilla nói về thất bại tại Stade de Roudourou: "Chúng tôi đã chơi bóng theo cách chúng tôi muốn. Đó là một trận đấu khó khăn, bởi họ có những cầu thủ tốt. Chúng tôi đã có hai cơ hội đầu tiên, nhưng chúng tôi đã không thể ghi bàn. Chúng tôi đã mất một chút tự tin khi phải nhận bàn thua thứ hai. Toàn đội đã nỗ lực sau đó, nhưng không đủ để giành lại một trận hòa. Chúng tôi đang trải qua khoảng thời gian khó khăn."

Xem lại thất bại 1-2 gây sốc của PSG trước Guingamp:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 16:05 18/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục