"Có nằm trước vòng cấm, chúng tôi cũng sẽ thủng lưới trước Arsenal"

13:02 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của PSV, Peter Bosz đã ca ngợi Arsenal sau thất bại 0-4 của đội bóng Hà Lan tại Champions League, Metro trích dẫn.

 

Đoàn quân của Mikel Arteta đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu đầu tiên trở lại Champions League, các bàn thắng của Bukayo Saka, Leandro Trossard, Gabriel Jesus và Martin Odegaard ấn định chiến thắng xứng đáng cho họ tại sân Emirates.

Bosz nói sau thất bại: "Sự khác biệt về chất lượng đêm nay là quá lớn. Nếu chúng tôi nằm trước vòng cấm, chúng tôi cũng sẽ để thủng lưới trước họ. Chúng tôi đã phòng ngự không tốt trong vòng cấm của mình, chúng tôi không thiếu người. Nhưng điều đó cũng liên quan đến chất lượng của họ. Arsenal là một trong những đội mạnh nhất thế giới, chúng tôi thì không. Tôi không đổ lỗi cho các cầu thủ."

Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal ghi 4 bàn vào lưới PSV.

Đội trưởng PSV Luuk de Jong đã tin rằng Arsenal sẽ cán đích ở vị trí đầu bảng sau màn trình diễn vượt trội: "Arsenal đơn giản là một đội rất tốt. Chúng tôi đã cố gắng gây áp lực lên họ nhưng nhanh chóng để thủng lưới 2 bàn."

"Họ biết chính xác nơi phải di chuyển khi chúng tôi gây áp lực lên họ. Họ rất bình tĩnh với trái bóng, trình độ của họ rất cao. Hôm nay thật khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, đội của chúng tôi xứng đáng được khen ngợi vì chúng tôi đã chiến đấu. Arsenal có quy mô quá lớn. Chúng tôi sẽ phải cạnh tranh với các đội khác để giành vị trí thứ hai."

Thanh Vũ | 12:04 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục