Có một cái tên đang gây 'thất vọng' lớn ở Arsenal, có nguy cơ bật bãi

03:15 Thứ tư 05/09/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang có những sự không hài lòng tại đội bóng phía bắc London.

Giám đốc điều hành (GĐĐH) của Arsenal là Ivan Gazidis đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng lại Arsenal thời gian qua. Chính người đàn ông đa quốc tịch (Nam Phi và Hy Lạp) là nhân vật chủ chốt giúp đội bóng phía bắc London ký hợp đồng với Unai Emery hồi đầu hè.

Ngoài ra, những sự cộng tác với người đứng đầu công tác chuyển nhượng hiện tại là Sven Mislintat, hay giám đốc bóng đá Raul Sanllehi, cũng được cho là có bàn tay của Gazidis tham dự vào. 

Emery 'thất vọng' vì một cái tên ở Arsenal - Bóng Đá

 Unai Emery là người được chính Gazidis đưa về hồi đầu hè.

Theo những thông tin được tờ Times tiết lộ, Emery và giám đốc điều hành Arsenal đã tổ chức những cuộc họp hàng ngày trong mùa hè, nhằm mục đích đưa về một vài tân binh để bổ sung chất lượng đội hình mà Arsene Wenger để lại sau 22 lãnh đạo đội bóng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Gazidis được cho là đang lung lạc trước mức đãi ngộ lớn từ phía AC Milan, những người có ý tưởng đưa ông về làm chủ tịch câu lạc bộ. Arsenal thực tế đã bác bỏ thông tin cho rằng người đàn ông đa quốc tịch này đồng ý chuyển đến Serie A vào tuần trước.

Nhưng nhiều thông tin lại tuyên bố sự thiếu rõ ràng xung quanh vị trí của Gazidis, và ban lãnh đạo The Gunners đang cảm thấy thất vọng vì nhiều điều mập mờ vẫn vây quanh giám đốc điều hành của họ. Tờ Times tuyên bố rằng Arsenal sẽ sa thải Gazidis, mặc dù ông vẫn còn khoảng 12 nữa trong hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Vũ Quang Toản | 02:20 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục