Có hy vọng nào cho các CLB Premier League 'không thích chiến thắng' tại vòng 5?

20:14 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnSau 4 vòng đầu tiên, Premier League 2018/19 đang chứng kiến 5 đội vẫn chưa có được chiến thắng nào.

Chẳng đội bóng nào là không muốn thắng khi bước ra sân đấu. Dù vậy, sau 4 vòng đầu tiên tại Premier League, những Cardiff City, Huddersfield, Newcastle, Burnley, West Ham đã thể hiện một phong độ thất vọng cùng lối chơi nghèo nàn như thể họ không muốn có 3 điểm trước đối thủ. Đúng như mong muốn, cả 5 đội bóng nói trên đều bị 'thần chiến thắng' của Premier League ngoảnh mặt và cùng nhau xếp dưới đáy BXH.

Hai tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG là cơ hội không thể tốt hơn để họ xốc lại tinh thần, tìm ra những giải pháp mới, hướng đến chiến thắng. Dù vậy, trong bóng đá, nỗ lực không là chưa đủ để có 3 điểm, còn phải xem đối thủ của bạn là ai.

Cardiff City (2 điểm - hạng 16)

Có hy vọng nào cho các CLB Premier League 'không thích chiến thắng' tại vòng 5? - Bóng Đá

 Thất bại gần nhất của Cardiff diễn ra trước Arsenal.

Quá đen cho Cardiff! Đối thủ của CLB Xứ Wales là Chelsea, đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH với thành tích toàn thắng. Gần như không có một cơ hội có điểm cho Cardiff chứ đừng nói đến chiến thắng. Đặc biệt đây còn là trận đấu họ phải hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea. Có lẽ Cardiff sẽ phải chờ đến vòng sau. Mà khoan, vòng 6 họ sẽ phải tiếp đón một vị khách quý đền từ thành Manchester...

Newcastle United (1 điểm - hạng 18)

Không khá khẩm hơn Cardiff là bao, Newcastle chạm trán một đại gia khác của thành London Arsenal. Niềm an ủi duy nhất cho đoàn quân của Rafael Benitez là họ được thi đấu trên sân nhà St. James' Park. Dù vậy, với tinh thần đang lên sau 2 chiến thắng liên tiếp, khó lòng để Arsenal cho Newcastle một hy vọng mong manh về chuyện có 3 điểm.

Burnley (1 điểm - hạng 19)

Có hy vọng nào cho các CLB Premier League 'không thích chiến thắng' tại vòng 5? - Bóng Đá

 

Chẳng ai ngờ rằng, một đội bóng từng xếp thứ 7 mùa trước như Burnley lại đang lận đận phía dưới BXH. Sau trận hòa ngay ra quân, họ thua liên tiếp 3 vòng đấu tiếp theo. Cuối tuần này, chạm trán Wolverhampton, một 'thảm họa' nữa lại hiện ra trước mắt thầy trò Sean Dyche. Wolves dù là tân binh nhưng đang có những màn trình diễn tốt khi cầm hòa Man City, Everton và mới nhất là chiến thắng trước West Ham. Tại Molineux, một điểm đã là thành công với Burnley.

West Ham United (0 điểm - hạng 20)

Có hy vọng nào cho các CLB Premier League 'không thích chiến thắng' tại vòng 5? - Bóng Đá

 Pellegrini gây thất vọng tràn trề với 4 trận toàn thua.

Án trảm đang treo lơ lửng trên đầu HLV Manuel Pellegrini, người từng vô địch Ngoại hạng Anh 2013/14. Được cấp rất nhiều tiền và đã mang về những tân binh chất lượng trong mùa Hè, Pellegrini lại chẳng thể mang về cho West Ham bất cứ điểm số nào sau 4 vòng. Tới đây, làm khách trước Everton tại Goodison Park hoàn toàn có thể là 90 phút cuối cùng của Pellegrini với West Ham.

Huddersfield (2 điểm - hạng 17)

Huddersfield có lẽ là đội bóng may mắn nhất khi chỉ phải chạm trán đội bóng xếp thứ 15 Crystal Palace. Họ còn có lợi thế sân nhà và hoàn toàn có thể nghĩ đến chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. Dù vậy, David Wagner cùng học trò nên đề phòng sự trở lại của Wilfried Zaha, người đã vắng mặt vòng 4 vì chấn thương và đang khao khát ra sân.

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục