Cơ hội xem MotoGP ở Malaysia của fan Việt

13:33 Thứ bảy 17/08/2013

6 giải nhất mỗi giải là hai suất đi Malaysia xem giải MotoGP tại trường đua Sepang dành cho người hâm mộ thể thao Việt Nam.

MotoGP Malaysia nằm trong hệ thống giải đua moto Grand Prix diễn ra hàng năm. Đây là giải đua lớn và hấp dẫn với sự góp mặt của các đội đua danh tiếng, thu hút đông đảo tín đồ thể thao. Những pha rượt đuổi trên đường trường, những tiếng rít do ma sát của bánh xe trên mặt đường khi xe lao đi với tốc độ hơn 300km/h… luôn làm các fan phấn khích.

Tay đua Valentino Rossi từng 7 lần đăng quang ở Sepang. Ảnh: GP.

Được ngồi trên khán đài, sống trong không khí sôi động của trường đua khi những chiếc xe lao vun vút về đích là mong ước của người yêu tốc độ. MotoGP Malaysia năm nay là sự mong đợi của giới mộ điệu Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

MotoGP Malaysia diễn ra tại trường đua Sepang có sức chứa 80.000 khán giả, với chiều dài đường đua 5,5 km. Tay đua người Italy Valentino Rossi là người giành chiến thắng nhiều nhất ở Sepang với 7 lần đăng quang. Năm 2012, tay đua người Tây Ban Nha Dani Pedrosa là người về đích đầu tiên. Đến mùa giải năm nay, với sự góp mặt của Jorge Lorenzo và Valentino Rossi, đội đua Yamaha Factory Racing được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch MotoGP 2013.

Công ty Yamaha Motor Việt Nam tổ chức hai chương trình khuyến mãi “Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha” và “Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube”. Cả hai chương trình nhận được sự hưởng ứng từ phía khách hàng với nhiều phiếu bốc thăm được gửi về. Hai lần bốc thăm xác định các khách hàng may mắn. Lễ bốc thăm lần thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 5/9 tới. Tổng số giải thưởng là 12 suất đi Malaysia xem MotoGP và nhiều phần quà khác.

Ngọc Thế | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục