Cơ hội trở lại top 2 đang ngày một mong manh với Atletico

12:31 Thứ hai 08/04/2013

Atletico Madrid vừa tiếp tục để Real Madrid bỏ xa hơn trong cuộc chạy đua cho vị trí thứ hai, sau khi họ vừa bị Getafe cầm chân hôm chủ nhật với tỷ số 0-0 trên sân khách, mặc dù chỉ còn 9 người trên sân sau khi tiếng còi kết cuộc vang lên.

Đội khách là đội chơi xông xáo và có nhiều cơ hội ngon ăn hơn trong hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng họ đã phải nhờ vào may mắn của mình mới không bị phạt một quả penalty khi Mario Suarez bị đuổi khỏi sân vì thẻ vàng thứ hai.

Atletico chỉ mới thắng có một trong năm trận gần nhất - Ảnh: Internet

Thủ thành Thibaut Courtois đã phải trổ hết tài nghệ để ngăn không cho Borja Fernandez ghi bàn thắng quyết định cho Getafe ở phút thứ 84, trước khi trung vệ Diego Godin nhận thẻ vàng thứ hai vào những phút bù giờ.

Trận hoà này cũng đồng nghĩa với việc giờ đây Atletico Madrid chỉ mới thắng nổi 1 trong 5 trận gần nhất và HLV Diego Simeone phải thừa nhận rằng đội bóng của ông đang phải chiến đấu cật lực để tái hiện lại hình ảnh đầu mùa của mình.

"Mùa giải này thật dài đối với chúng tôi và các đối thủ bắt đầu tìm ra điểm yếu của chúng tôi và 'bắt bài' chúng tôi thường xuyên hơn," ông nói trong một cuộc họp báo.

"Chúng tôi đã thắng Osasuna, hoà trước Valencia và ở đây. Chúng tôi muốn tiếp tục cải thiện thành tích và đúng là dạo gần đây chúng tôi đã không chơi hiệu quả như hồi đầu mùa."

Rõ ràng là sự xuống phong độ của Atletico có sự đóng góp không nhỏ của việc tiền đạo chủ lực Radamel Falcao đang đạt mức phong độ không tốt, khi anh chỉ mới ghi được một bàn trong số năm lần ra sân gần nhất.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục