Có Eriksen, Inter Milan sẽ ra sân với đội hình nào?

17:08 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng HLV Antonio Conte sẽ thử nghiệm sơ đồ mới sau khi có sự xuất hiện của tiền vệ người Đan Mạch.

Inter Milan đã tham gia rất tích cực trong phiên chợ mùa đông nhằm tăng cường lực lượng để cạnh tranh Scudetto cùng với Juventus. Ashley Young, Victor Moses và Christian Eriksen đã được Giám đốc thể thao Piero Ausilio đưa về Giuseppe Meazza.

Trong đó, sự xuất hiện của Eriksen đã thu hút sự chú ý nhiều hơn tất cả. Mặc dù chỉ còn nửa năm hợp đồng với Tottenham nhưng Nerazzurri đã phải bỏ ra 20 triệu euro để thuyết phục Spurs đồng ý nhả người. Điều này cho thấy sự kì vọng rất lớn của HLV Antonio Conte dành cho chàng trai người Đan Mạch.

Eriksen sẽ đá hộ công trong sơ đồ 3-4-1-2 - Bóng Đá

 Christian Eriksen vào thay Alexis Sanchez ở cuộc chạm trán với Fiorentina.

Hiện tại, các Interista vẫn đang tìm hiểu xem vị chiến lược gia 51 tuổi sẽ sử dụng Christian Eriksen như thế nào. Tiền vệ 28 tuổi đã được xuất hiện trong trận đấu với Fiorentina ở tứ kết Coppa Italia kể từ phút 66 nhưng đó là khi Conte không có nhiều sự lựa chọn để thay đổi nơi hàng tiền vệ. Hơn nữa, Eriksen cũng cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường Serie A.

Cuối cùng, các Tifosi của Inter Milan đã biết được 1 đáp án. Theo La Gazzetta dello Sport, rất có thể Antonio Conte sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 và Christian Eriksen được sử dụng ở vai trò Trequartista. Ở phía sau, Matias Vecino và Nicolo Barella sẽ có nhiệm vụ bảo vệ cầu thủ người Đan Mạch. Dự kiến, hệ thống chiến thuật mới sẽ được cựu thuyền trưởng Chelsea thử nghiệm ở cuộc chạm trán với Udinese tại vòng 22 Serie A.

(*) Christian Eriksen gia nhập Inter Milan:

Faro | 16:10 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục