Có 100 triệu euro để mua sắm, Ancelotti khiến các HLV khác phải ghen tỵ

19:37 Thứ bảy 17/03/2012

HLV Carlo Ancelotti tiết lộ ban lãnh đạo PSG sẽ đầu tư 100 triệu euro để tăng cường lực lượng nhưng HLV này đã không bật mí những cầu thủ đang theo đuổi.

Ancelotti sẽ có 100 triệu euro để mua sắm - Ảnh Getty

Trong một buổi họp báo, HLV Ancelotti cho biết ban lãnh đạo PSG đã ủng hộ kế hoạch của ông và sẽ đầu tư 100 triệu euro để tăng cường lực lượng. Nhà cầm quân này chia sẻ: “Đội bóng đã sẵn sàng đầu tư và tôi rất vui với tin tốt lành này”. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia lại tỏ ra bí mật về kế hoạch mua sắm trong tương lai: “Nhưng chúng tôi cũng đã có một đội ngũ cân bằng và không cần phải đầu tư hết ngay bây giờ mà sẽ là trong 5 năm nữa. Chúng tôi đã đủ cạnh tranh và tôi nghĩ chẳng có lý do gì phải thay đổi lực lượng quá nhiều”.

HLV Ancelotti cũng tái khẳng định tuyên bố của mình bằng cách phủ nhận việc đang theo đuổi Giampaolo Pazzini của Inter Milan để đề phòng không “săn” được Alexandre Pato: “Pazzini? Không, chúng tôi không cần cậu ấy. Chúng tôi đã sở hữu Guillaume Hoarau, có lối chơi tương tự Pazzini. Tôi rất vui với những màn trình diễn của Hoarau, tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy”.

Ở mùa giải này, PSG là đội bóng đầu tư cho chuyển nhượng nhiều nhất châu Âu, hơn cả Manchester City. Đội bóng Pháp đã chi hơn 106 triệu euro để mua 12 tân binh, trong đó có nhiều tên tuổi quốc tế như Javier Pastore (42 triệu euro), Thiago Motta (11,5), Alex (5), Maxwell (3,5) lẫn các tuyển thủ Pháp như Kevin Gameiro (11), Blaise Matuidi và Jeremy Menez (cùng 8 triệu euro) hay Nicolas Douchez (tự do).

Với sự đầu tư khủng khiếp này, PSG, xếp thứ 4 mùa trước, bay thẳng lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, bước tiến của PSG chưa khiến người hâm mộ thỏa mãn bởi đội bóng này cũng chỉ hơn chú ngựa ô Montpellier đúng một điểm và từng bị soán ngôi đầu ở vài vòng trước.

V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục