"CLB quyết định để tôi ra đi và sa thải cả Tuchel"

18:44 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Real Madrid.

Tiếp đón Real Madrid trên sân nhà, Chelsea chỉ cần một trận hòa không bàn thắng là đã đủ điều kiện tiến vào chung kết Champions League. Song, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã không ra sân với tư tưởng cầu hòa, và chính họ mới là đội có được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong trận đấu vừa rồi.

Chung cuộc, The Blues đã hạ gục Real với tỷ số 2-0 nhờ những pha lập công đến từ Timo Werner và Mason Mount. Đáng chú ý, đây cũng là lần thứ hai liên tiếp Tuchel và Thiago Silva lọt vào trận chung kết Champions League, sau khi họ đạt được chiến tích này tại Paris Saint-Germain mùa trước.

Chelsea defender Thiago Silva on PSG elimination: Not revenge for Tuchel and I - Bóng Đá

 Silva đang chơi rất hay tại Chelsea. 

Thông qua RMC, trung vệ người Brazil đã có những chia sẻ đáng chú ý về vấn đề kể trên. Đồng thời, Silva cũng khẳng định, chính PSG đã quyết định để mình rời khỏi CLB. Anh cho biết:

"Thật đặc biệt cho chúng tôi. Nhưng không may là hôm qua, Paris đã không thể vượt qua được trận bán kết, tôi rất buồn cho họ. Song, chúng tôi đang hạnh phúc tại đây."

"Đó không phải là một sự trả thù, dù câu lạc bộ đã quyết định để tôi ra đi và sa thải luôn cả Tuchel. Thật khó để giải thích, nhưng đó là lựa chọn của họ. Tôi đã rất buồn, nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là cảm giác hạnh phúc ở đây, với Chelsea."

"Vô địch Champions League luôn là giấc mơ của chúng tôi."

Tuchel nói về trận chung kết Champions League 

 
Huỳnh Phong | 18:14 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục