CLB Nhật Bản muốn mua Đình Bắc, trả mức lương khổng lồ

13:39 Thứ năm 14/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMột đội bóng từ Nhật Bản tỏ ra quan tâm đến Nguyễn Đình Bắc, sau khi cầu thủ trẻ này được Hà Nội FC trả về CLB Quảng Nam.

Nguyễn Đình Bắc là một trong những nhân tố mới thi đấu nổi bật ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier. Tiền đạo 19 tuổi nhận được sự tin tưởng của ông thầy người Pháp và có những màn thể hiện tích cực tại Asian Cup 2023, nơi anh ghi được một bàn thắng đẹp mắt vào lưới ĐT Nhật Bản.

Đình Bắc được CLB Nhật Bản quan tâm - Bóng Đá

 Đình Bắc để lại ấn tượng tốt trong trận đấu với Nhật Bản.

Từ đầu năm nay, Đình Bắc không có nhiều cơ hội thể hiện mình trong màu áo CLB Quảng Nam vì bị HLV Văn Sỹ Sơn đình chỉ thi đấu 4 trận do vi phạm kỷ luật nội bộ đội bóng. Chân sút gốc Nghệ An mới đây được Hà Nội FC mượn về, nhưng nhanh chóng bị trả lại CLB xứ Quảng vì "không phù hợp".

Dù sao, Đình Bắc vẫn được HLV Troussier điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam hội quân trong tháng này. Đáng chú ý, theo Thethao247, sau khi trở về từ Hà Nội FC, người đại diện của Đình Bắc đã thông báo với đội bóng thủ đô về một lời đề nghị từ Nhật Bản.

Dù CLB tại xứ sở mặt trời mọc không tiết lộ danh tính nhưng họ dường như rất quan tâm đến chàng trai sinh năm 2004 và có thể trả cho Đình Bắc mức lương 10.000 USD/tháng (gần 250 triệu đồng).

Được biết, mức lương thuộc về người đàn anh của Đình Bắc ở ĐTQG là Nguyễn Công Phượng tại Nhật Bản (Yokohama FC) rơi vào khoảng 25.000 USD/tháng (hơn 600 triệu đồng). Có thể, màn trình diễn ấn tượng của Đình Bắc trước "Những Samurai Xanh" tại Asian Cup đã khiến CLB xứ phù tang cảm thấy hài lòng.

Dương Quang | 12:41 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục