Claudio Bravo có thể sẽ không dự trận derby thành Manchester

18:58 Thứ tư 07/09/2016

TinTheThao.com.vnTrái với dự đoán, Claudio Bravo có thể sẽ không được bắt chính cho Man City vào cuối tuần này.

watermarked-3a1

 Bravo có thể sẽ không được bắt chính cho Man City trong trận Derby. Ảnh: Internet.

Claudio Bravo là một trong những bản hợp đồng cuối cùng của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Với những thành tích mà anh đã từng giành được cùng Barcelona, đã có rất nhiều người tin rằng Claudio Bravo sẽ nhanh chóng được giành được suất bắt chính tại Etihad, điển hình như trong trận Derby thành Manchester cuối tuần này.

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây từ Mirror, có khả năng người bắt chính trong khung gỗ của Man City trong trận đấu tại Old Trafford vào ngày 09/10 tới đây sẽ không phải là Claudio Bravo. Nguồn tin này cho biết, trong suốt thời gian qua, vì nhiều nguyên nhân, Claudio Bravo vẫn chưa có thời gian luyện tập cùng đội bóng và đó cũng là lý do HLV Pep Guardiola quyết định không sử dụng anh trong trận đấu quan trọng sắp tới.

Cũng theo Mirror, người được Pep lựa chọn bắt chính trong trận đấu với Man Utd sẽ là Willy Caballero. Trong khi đó dự bị cho Caballero sẽ là tài năng trẻ Angus Gunn, người cũng đã để lại không ít dấu ấn trong màu áo U-21 Anh thời gần đây.

Cũng giống như Man Utd, Man City cũng đang có khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại Premier League với 3 trận toàn thắng từ đầu mùa. Do đó trận Derby sắp tới sẽ có ý nghĩa rất quan trọng đối với đội chủ sân Etihad trong giai đoạn này.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:05 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục