Chuyển nhượng mùa Hè tại châu Âu: Ai thắng đậm ai thua đau?

09:43 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnNhìn lại kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi, các đội bóng châu Âu đã mua sắm như thế nào? Ai thành công, ai thất bại đáng chú ý nhất?

Juventus: Thành công

Chuyển nhượng mùa Hè tại châu Âu: Ai thắng ai thua? - Bóng Đá

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là thắng lợi của Juventus vì họ mang về hợp đồng "bom tấn" là Cristiano Ronaldo. Đây là bước chuẩn bị quan trọng để Bà đầm già thành Turin hướng tới chức vô địch Champions League mùa 2018/19.

Thật sự Juventus chỉ đang là ông vua của Serie A và họ rất khao khát thể hiện mình ở châu Âu. Việc CR7 về thành Turin, Juve đã thu hút được dư luận, bán áo đấu và các chỉ số truyền thông tăng đột biến.

Real Madrid: Thất bại

Chuyển nhượng mùa Hè tại châu Âu: Ai thắng ai thua? - Bóng Đá

 

Real bán Ronaldo cho Juventus làm họ mất một lượng fan rất lớn về tay đội bóng thành Turin. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Real là mua về Thibaut Courtois với giá 35 triệu euro. Ngoài ra họ còn mua thêm hậu vệ phải Alvaro Odriozola. Điều quan trọng nhất là Real không tìm được người thay thế CR7. Đây là điều đáng lo ngại cho họ trước các đại kình địch như Barcelona, Atletico Madrid và các ông lớn khác ở châu Âu.

Barcelona: Thành công

Chuyển nhượng mùa Hè tại châu Âu: Ai thắng ai thua? - Bóng Đá

 

Barcelona cướp Malcom từ tay của AS Roma và họ cũng mang về thêm Arturo Vidal. Đây được xem là thành công của đội bóng thành Catalonia. Ở hàng thủ, họ cũng bổ sung thêm Clement Lenglet để hỗ trợ cho Pique và Samuel Umtiti. Các chuyên gia đánh giá đây là những thành công của Barca trong mùa Hè năm nay.

Atletico Madrid: Thành công

Chuyển nhượng mùa Hè tại châu Âu: Ai thắng ai thua? - Bóng Đá

 

Tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, HLV Diego Simeone vẫn giữ được các trụ cột của họ như Antoine Griezmann, Diego Costa để làm bộ khung vững chắc cho mùa giải mới. Ngoài ra họ cũng bổ sung cho mình các bản hợp đồng đáng chú ý như Gelson Martins từ Sporting Portugal, emar (AS Monaco), Kalinic (AC Milan)...

Liverpool: Thành công

Chuyển nhượng mùa Hè tại châu Âu: Ai thắng ai thua? - Bóng Đá

 

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Liverpool đã bung tiền tấn để mua về các tân binh đáng chú ý. Họ quyết tâm thể hiện tham vọng muốn đoạt chức vô địch tại Ngoại hạng Anh và Champions League. Thủ thành Alisson là cầu thủ khiến giới truyền thông chú ý ở hè này. Ngoài ra họ còn đón thêm Naby Keita, Xherdan Shaqiri và Fabinho làm dậy sóng thị trường mua sắm.

Còn hàng tiền vệ thì HLV Jurgen Klopp đang có rất nhiều sự lựa chọn như Jordan Henderson, James Milner và Gini Wijnaldum. Các CĐV đang đặt niềm tin rất lớn vào The Kop ở mùa giải này. 

Chelsea: Thành công

Chuyển nhượng mùa Hè tại châu Âu: Ai thắng ai thua? - Bóng Đá

 

Ở kỳ chuyển nhượng này, tuy The Blues mất Thibaut Courtois vào tay Real Madrid nhưng họ vẫn giữ được các trụ cột như Eden Hazard, Willian. Còn các cầu thủ của Sarri mua về gồm Jorginho và Mateo Kovacic cũng được các fan kỳ vọng sẽ toả sáng rực rỡ ở mùa 2108/19.

AS Roma: Thất bại

Chuyển nhượng mùa Hè tại châu Âu: Ai thắng đậm ai thua đau? - Bóng Đá

 

AS Roma làm mất Malcom vào tay Barcelona đã khiến các CĐV của họ bất bình. Roma cũng mất Alisson, Radja Nainggolan vào tay của Liverpool và Inter Milan. Mùa Hè năm nay, đội bóng áo bã trầu mất quá nhiều trụ cột khiến các fan lo lắng.

Trang Ý | 08:55 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục