Chuyển nhượng kém, fan Liverpool hét vào mặt ông chủ John Henry

10:48 Thứ ba 30/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp hiểu rất rõ những áp lực mà CLB gặp phải thời điểm này trong việc chiêu mộ các tân binh.

 

Liverpool bước vào mùa giải mới với một tiền vệ không thể ra sân vì chấn thương, bao gồm những trường hợp như Thiago Alcantara, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita.

Chuyển nhượng kém, fan Liverpool hét vào mặt ông chủ John Henry - Bóng Đá

 Liverpool chưa thể có một tiền vệ như ý. 

Cầu thủ trẻ Curtis Jones đã trở lại tập luyện trước trận đấu với Newcastle vào tối thứ 4 (giờ địa phương). Tuy nhiên, không có nghĩa là ông chủ John Henry và Jurgen Klopp sẽ ngồi yên cho đến khi TTCN mùa Hè đóng cửa. 

Trước trận thắng Bournemouth 9-0, Klopp khẳng định rằng, Liverpool sẽ cố gắng ký mới với một tân binh ở hàng tiền vệ, nhưng với điều kiện là anh ta phải phù hợp với đội bóng vùng Merseyside. 

Ông nói: "Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền vệ, và nếu đó là cầu thủ phù hợp, chúng tôi cần anh ấy. Ngược lại, nếu không phù hợp, chúng tôi không mua anh ta. Tôi không rõ (nếu Liverpool mua được người), hãy chờ xem. Đó cần phải là cầu thủ phù hợp, nhưng chúng tôi đang thương thảo, và chờ xem liệu điều gì đó có xảy ra hay không."

Ông chủ của Liverpool, John Henry dường như cũng đồng tình về điều này. Trong trận đấu với Bournemouth, một CĐV đã hét vào mặt người đàn ông này rằng: "John, chúng ta cần một tiền vệ." Đáp lại, ông chủ người Mỹ giơ một ngón tay cái lên và đi xuống đường hầm. 

Hiện tại, mục tiêu số một của Liverpool là ngôi sao Jude Bellingham của Dortmund. Tuy nhiên, đại diện Bundesliga dự kiến sẽ không bán anh đi, ít nhất là trong mùa giải này. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:50 30/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục