Chuyển nhượng 31/10: Man Utd chốt tân binh kế tiếp; Rõ vụ Tchouameni - Arsenal

18:26 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Liverpool quyết tâm sở hữu sát thủ Serie A. Theo báo cáo từ Calcio Mercato, Liverpool quyết tâm theo đuổi Victor Osimhen. Tương lai của tiền đạo người Nigeria trở thành dấu hỏi lớn thời điểm hiện tại. Theo truyền thông Italia, Osimhen chưa đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Để sở hữu thành công Osimhen, Liverpool cần đặt lên bàn đàm phán số tiền đủ sức nặng, thậm chí vượt mốc 100 triệu euro, nếu muốn thuyết phục Napoli nhả người. 

Chelsea có thể lỗ hơn 50 triệu bảng nếu bán Kepa. Real Madrid được cho là đang tìm cách biến bản hợp đồng cho mượn Kepa Arrizabalaga thành một hợp đồng mua đứt. Nếu Kepa chuyển đến Madrid, The Sun đưa tin rằng CLB này không sẵn sàng trả hơn 17,5 triệu bảng. Điều đó có nghĩa là Chelsea sẽ lỗ hơn 50 triệu bảng sau khi tốn 71,6 triệu bảng mang anh về. Mail Sport cho hay thủ thành này đã nói rõ rằng anh muốn ở lại Madrid lâu dài hơn là chỉ mùa giải này, sau khi có khởi đầu đầy "màu hồng" ở thủ đô Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Kepa không muốn quay lại Chelsea.

Chelsea chốt 2 bom tấn trong năm 2024. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Chelsea sẽ ưu tiên ký hợp đồng với một tiền đạo trung tâm và cũng sẽ tập trung vào việc chiêu mộ thêm trung vệ chất lượng vào năm 2024. Đối với vị trí tiền đạo, dễ dàng nhận thấy hai cái tên được liên kết mạnh mẽ nhất với Chelsea trong suốt thời gian qua là Ivan Toney và Victor Osimhen. Ngoài ra, trong bối cảnh Thiago Silva gần như chắc chắn sẽ rời đi vào cuối mùa, việc Chelsea tính đến chuyện mua thêm trung vệ rõ ràng là một động thái hoàn toàn hợp lý.

Rõ vụ Tchouameni - Arsenal. Trước những tin đồn cho thấy Arsenal có kế hoạch củng cố tuyến giữa bằng Aurelien Tchouameni, Fabrizio Romano khẳng định Pháo thủ vẫn chưa có quyết định về việc chiêu mộ thêm tiền vệ mới. Đồng thời, ông xác nhận rằng Tchouameni không có ý định chia tay Real Madrid, và Los Blancos cũng không muốn mất đi tiền vệ này. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd chốt tân binh kế tiếp. Romano khẳng định Man United đang theo dõi một số cầu thủ như Antonio Silva từ Benfica, người được coi là một trung vệ siêu tài năng. Cũng tại Bồ Đào Nha, cầu thủ thuộc biên chế Sporting Lisbon, Goncalo Inacio, là một trung vệ khác đang được Quỷ đỏ để mắt đến. Cầu thủ này thuận chân trái, mạnh về kỹ thuật hơn là tốc độ. Nhìn chung, Man Utd muốn bổ sung trung vệ trong bối cảnh hàng thủ đang gặp nhiều vấn đề.

Man Utd vẫn tin tưởng Ten Hag. Cụ thể, chắc chắn không có bất kỳ thay đổi nào đối với vị trí của HLV Erk Ten Hag tại Old Trafford ở thời điểm này. Điều quan trọng nhất là Man Utd cần làm rõ mọi việc xung quanh quyền sở hữu/cổ phần đội bóng càng sớm càng tốt. Chỉ có như vậy, HLV Ten Hag mới được hỗ trợ tối đa trong việc vực dậy Man Utd.

Tiểu Lam | 17:28 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục