Chuyển nhượng 23/07: Bán đứt 2 cầu thủ, M.U chốt 2 HĐ mới; Arsenal xác định tân binh kế tiếp

18:38 Chủ nhật 23/07/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Aston Villa chiêu mộ tân binh 50 triệu euro. Aston Villa thông báo hoàn tất thương vụ Moussa Diaby. Cầu thủ chạy cánh người Pháp cập bến đội chủ sân Villa Park từ Bayer Leverkusen. Theo Fabrizio Romano, Aston Villa đã duyệt chi 50 triệu euro để sở hữu chữ ký của Diaby. Aston Villa hoạt động tích cực ở mùa hè 2023. Trước khi ký hợp đồng với Diaby, đội chủ sân Villa Park đã mang về hai bản hợp đồng chất lượng: Youri Tielemans và Pau Torres. 

Chelsea quyết định tống tiễn thêm 2 bom xịt. Theo Romano, sau khi tống khứ Pierre-Emerick Aubameyang, Chelsea vẫn còn có kế hoạch thanh trừng hai ngôi sao khác là Romelu Lukaku và Hakim Ziyech. Thực tế, Lukaku tiến gần đến việc tái hợp Inter Milan thông qua một bản hợp đồng dài hạn, nhưng anh lại âm thầm đàm phán với Juventus. Ngay sau khi biết được thông tin, Nerazzurri lập tức rút lui. Về phần Ziyech, suýt nữa anh theo chân Kalidou Koulibaly và N'golo Kante để chuyển đến Saudi Pro League. Tuy vậy, ngôi sao người Morocco được cho là đã không vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Chelsea đẩy mạnh kế hoạch thanh lý lực lượng.

Tiền vệ Bayern bật đèn xanh cho Liverpool. HLV Jurgen Klopp ngưỡng mộ Ryan Gravenberch. Ông xem kỳ chuyển nhượng hè sẽ là cơ hội tuyệt vời để chiêu mộ Gravenberch, khi cầu thủ này vừa trải qua mùa giải mờ nhạt tại Bayern Munich. Cá nhân Gravenberch cũng sẵn sàng chuyển đến Anfield thi đấu. Với việc Fabinho và Jordan Henderson đã chốt xong thỏa thuận cập bến Saudi Arabia, Liverpool càng có lý do để chiêu mộ thêm một tiền vệ phòng ngự nữa, qua đó ổn định tình hình tuyến giữa.

Hé lộ tân binh tiếp theo của Arsenal. "Khả năng Arsenal sẽ bổ sung thêm một cầu thủ ở vị trí tiền đạo cánh phải," Romano xác nhận. Dễ dàng nhận thấy, HLV Mikel Arteta còn thiếu một phương án thực sự chất lượng để 'chia lửa' với Bukayo Saka bên hành lang cánh phải. Tuy Reiss Nelson sở hữu tiềm năng lớn, nhưng thực chất anh vẫn chưa có được sự ổn định cần thiết và đồng thời đã sa sút phong độ ở giai đoạn cuối mùa.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Sau khi có Andre Onana, Man Utd chốt thêm 2 bản hợp đồng nữa.

Man Utd chốt thêm 2 tân binh. HLV Erik ten Hag được cho là vẫn muốn mang về thêm một tiền đạo và một tiền vệ nữa. Ưu tiên của Man Utd lúc này là Rasmus Hojlund. Quỷ đỏ có để đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro bao gồm khoản phí cố định cộng thêm phụ phí. Ở vị trí tiền vệ, Sofyan Amrabat của Fiorentina đang được Man Utd theo đuổi. Với 2 bản hợp đồng tiếp theo này, đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sở hữu một đội hình rất dày để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Man Utd cùng lúc chia tay 2 cái tên. Charlie Savage rời Man Utd để gia nhập Reading, đội bóng ở giải League One. Mức giá chuyển nhượng của Savage không được tiết lộ. Song, Man Utd có cài điều khoản được quyền mua lại tiền vệ trẻ này trong tương lai. Cùng thời điểm, Alex Telles đã hoàn tất việc chuyển sang Al Nassr. Theo truyền thông Anh, Man Utd bán lỗ Telles với giá 4 triệu bảng. Dù vậy, thương vụ có thể tăng lên 10 triệu bảng phụ thuộc màn trình diễn của cầu thủ này.

Tiểu Lam | 17:40 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục