Chuyển nhượng 15/01: Man Utd gây bất ngờ với Sancho; Chelsea nổ bom tấn 100 triệu

19:16 Chủ nhật 15/01/2023 | 5

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Chelsea nổ bom tấn 100 triệu euro. Báo chí Anh khẳng định Chelsea đến Ba Lan và đạt thỏa thuận 100 triệu euro với Shakhtar cho thương vụ Mykhaylo Mudryk. Chelsea muốn nhanh chóng đàm phán và hoàn tất vụ làm ăn. Thỏa thuận hợp đồng 7 năm trở lên. Cầu thủ này lập tức đến London kiểm tra y tế. Như vậy, Chelsea vào cuộc và cướp Mudryk từ tay Arsenal khi ra mức giá cao hơn. The Blues cho thấy khả năng chi tiêu mạnh mẽ dưới thời Todd Boehly. Sau khi chi hơn 250 triệu euro trong hè 2022, họ tiếp tục phá két.

Chelsea chốt thêm Declan Rice. Với việc Jorginho nhiều khả năng ra đi theo dạng tự do, Chelsea quyết định tập trung giải quyết thương vụ Declan Rice hướng đến mùa giải mới 2022/23. Declan Rice chưa muốn gia hạn hợp đồng với West Ham. Trong trường hợp không thể thuyết phục tuyển thủ Anh ký hợp đồng mới, West Ham buộc phải chấp nhận đề nghị từ Chelsea vì hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn thời hạn đến 2024. Chelsea quyết tâm thay đổi toàn diện dưới thời chủ mới và họ không ngần ngại chi đậm để bổ sung tân binh.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Rice.

Mất Mudryk, Arsenal liên hệ bom tấn Barcelona. Arsenal cần phải tìm kiếm một giải pháp khác nhằm bổ sung chất lượng cho mặt trận tấn công. Theo nguồn tin từ Sport Italia, Giám đốc thể thao Edu đã bắt đầu liên hệ với Deco, người đại diện của Raphinha để bàn về khả năng chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Arsenal từng nhắm đến Raphinha ở kỳ chuyển nhượng hè, nhưng họ không thể giành chiến thắng trước sự cạnh tranh mạnh mẽ từ phía Barcelona. Với việc cựu sao Leeds United gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập tại môi trường mới, Arsenal bắt đầu khơi dậy mối quan tâm dành cho anh. 

Tương lai Depay được định đoạt. Theo Fabrizio Romano, Barcelona đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của tuyển thủ Hà Lan. Theo đó, Depay sẽ chia tay Camp Nou ở kì chuyển nhượng tháng 1 này. Hiện tại, Atletico Madrid là bến đỗ tiềm năng nhất. Atletico xem Depay là mục tiêu khả dĩ thay thế Joao Felix. "Depay sẵn sàng gia nhập Atletico Madrid. Điều khoản vẫn chưa được đôi bên thống nhất," Romano kết luận. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Sancho.

Bất ngờ Sancho. Goal dẫn nguồn tin Fichajes tiết lộ rằng, thượng tầng đội chủ sân Old Trafford có thể cân nhắc khả năng bán Jadon Sancho để giảm tải quỹ lương đồng thời tìm kiếm nguồn kinh phí bổ sung những cái tên phù hợp hơn. Hiện tại, tài năng người Anh sa sút phong độ. Cầu thủ này còn gặp vấn đề về tâm lý và hoàn toàn mất tích khỏi đội hình Man Utd. Đây thực sự là điều đáng tiếc khi Sancho từng nhận được rất nhiều kỳ vọng thời điểm cập bến sân Old Trafford. 

Ten Hag xác nhận M.U có thể đón thêm tân binh. "Đội đã có thêm một cầu thủ, thế nên chúng tôi rất hài lòng. Tôi nghĩ, đó cũng là cầu thủ mang đến sự cân bằng cho đội hình mà chúng tôi cần. Nhưng nếu được, chúng tôi luôn sẵn sàng cho những mục tiêu tiếp theo", HLV Erik ten Hag khẳng định. Với việc Donny Van de Beek sẽ vắng mặt đến cuối mùa, không loại trừ khả năng Man Utd sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một tiền vệ tấn công để dự phòng cho Bruno Fernandes.

Tiểu Lam | 18:18 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục