Chuyển nhượng 03/08: Hoàn tất HĐ 85 triệu, M.U đón thêm 2 bom tấn; Chốt vụ Neymar; Công bố 5 tân binh mới

18:28 Thứ bảy 03/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Tottenham muốn mượn Bale. Theo The Sun, Tottenham muốn mượn Gareth Bale một mùa. Spurs sẽ trả toàn bộ mức lương mà cầu thủ sinh năm 1989 đang nhận ở Bernabeu, nếu cầu thủ người xứ Wales chơi tốt họ sẽ mua đứt vào Hè năm tới với mức giá 80 triệu euro. Hiện tại, Bale đang "mắc kẹt" tại sân Bernabeu khi HLV Zinedine Zidane không có ý định sử dụng cầu thủ này trong mùa bóng tới.

Real đạt thỏa thuận mua tiền vệ Ajax. Quá trình đàm phán hỏi mua Paul Pogba của MU tiến triển chậm chạp buộc Real Madrid phải chuyển hướng tới Donny van de Beek của Ajax. Ngay lập tức, họ đã nhận được tín hiệu vui trên thị trường chuyển nhượng. Tờ AS (Tây Ban Nha) loan tin Ajax đã chấp thuận bán Donny van de Beek cho Real Madrid với mức giá rơi vào khoảng 70 triệu euro. Cá nhân Van de Beek cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. 

Chuyển nhượng 03/08:  - Bóng Đá

 Barcelona chốt vụ Neymar.

Barca tìm được giải pháp không ngờ cho vụ Neymar. Barca khao khát đưa Neymar trở lại Camp Nou ngay Hè này nhưng gặp khó trong việc tìm kiếm thỏa thuận với PSG. Barca muốn đổi cầu thủ lấy Neymar nhưng PSG muốn nhận tiền mặt nên đàm phán ngưng trệ đã một thời gian dài. Tại PSG, Neymar vẫn đang tiếp tục đình công để được ra đi.

Bối cảnh đó hối thúc các bên phải nhanh chóng tìm kiếm một giải pháp ổn thỏa nhất. Theo nhật báo L’Equipe (Pháp), khả năng Barca và PSG sẽ ngồi vào bàn đàm phán về một thỏa thuận cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào Hè 2020. Giải pháp này giống với cách thức từng giúp PSG sở hữu Kylian Mbappe từ Monaco.

3 CLB Premier League đồng loạt công bố 5 tân binh. Mới đây, trang chủ Wolves công bố đã có được sự phục vụ của một lúc 2 tân binh là bộ đôi ngôi sao Bồ Đào Nha, Pedro Neto và Bruno Jordao. Đáng chú ý khi cả 2 chữ ký mới của Wolves đều đến từ Lazio. Kế đến, Everton xác nhận sở hữu thành công chữ ký của Jean-Philippe Gbamin với giá trị chuyển nhượng 22,5 triệu bảng.

Newcastle United cũng liên tiếp thông báo 2 tâng binh mới. The Magpies công bố có được sự phục vụ của Jetro Willems theo dạng cho mượn 1 mùa từ Eintracht Frankfurt. Ngay sau đó, đội chủ sân St James' Park xác nhận chiêu mộ thành công Allan Saint-Maximin từ OGC Nice, trong thương vụ Guardian đưa tin có giá trị rơi vào 16,5 triệu bảng.

Chuyển nhượng 03/08:  - Bóng Đá

 Man United sắp công bố chữ ký của Maguire.

Man United chính thức có Maguire giá kỷ lục, chốt thời điểm ra mắt. Nguồn tin uy tín từ BBC, Sky Sports lẫn The Independent đều đồng loạt đưa tin, Man United đã đạt được thỏa thuận với Leicester City về trường hợp của cựu sao Hull City. Theo đó, Man United đã phải trả cho đối tác của mình số tiền lên tới 85 triệu bảng, một kỷ lục thế giới với mức phí dành cho trung vệ.

Được biết, số tiền 85 triệu bảng bao gồm 80 triệu trả trước và 5 triệu trả sau dựa theo thành tích mà Man United đạt được khi có Maguire. Vào ngày hôm nay 3/8 (giờ Anh), Maguire sẽ tới Man United để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu mọi việc thuận lợi, anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với Man United, chính thức trở thành một phần của đội bóng.

Man United đón thêm 2 bom tấn sau Harry Maguire. Mua sắm mùa Hè 2019 của Man United vẫn chưa dừng lại. Sau thương vụ kỷ lục Harry Maguire, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục vung tiền để tậu thêm 2 tân binh. Trả lời họp báo trước thềm trận đấu với AC Milan ở ICC 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer từ chối nói về Maguire nhưng khẳng định Man United sẽ bổ sung 1-2 tân binh nữa trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019 đóng cửa.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 18:00 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục