Chuyển nhượng 02/07: Cú sốc Onana, M.U liên hệ bom tấn 90 triệu euro; Bất ngờ De Jong

18:00 Chủ nhật 02/07/2023 | 4

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Vụ Harry Kane khả năng lật kèo. Evening Standard cho hay BLĐ đội bóng thành London mong muốn mức giá 117 triệu euro rồi mới tính đến chuyện bán ngôi sao người Anh. Đây là con số có thể nằm ngoài tầm với của Bayern Munich, nhưng gần với khả năng của PSG. Theo Sports Zone, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã đích thân gặp Pat và Charlie Kane, cha và anh trai của Harry Kane, hôm thứ 6 vừa qua tại thủ đô nước Anh. Điều đó chứng minh PSG cũng rất muốn có tiền đạo 29 tuổi người Anh. Với túi tiền không đáy, PSG sẵn sàng lật kèo Bayern trong thương vụ này.

Chelsea thanh lý tiếp 7 cái tên. Theo Goal, Chelsea sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch thanh lọc lực lượng trong thời gian tới. Ở giai đoạn hai của cuộc thanh trừng, dự kiến 7 cầu thủ rời khỏi Stamford Bridge. Cụ thể hơn, Romelu Lukaku, Pierre-Emerick Aubameyang, Christian Pulisic, Callum Hudson-Odoi, Trevoh Chalobah, Cesar Azpilicueta và Marc Cucurella là những ngôi sao có khả năng bị bán. Nếu đàm phán thuận lợi, The Blues sẽ thu về hơn 100 triệu bảng từ những thương vụ này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Lukaku sắp bị bán.

Rõ vụ Arsenal - Mbappe. Arsenal được cho là một trong những ứng cử viên sáng giá để sở hữu chữ ký Kylian Mbappe. Dù vậy, Giám đốc thể thao của CLB này - Edu, khẳng định: "Mbappe chắc chắn là một cầu thủ tuyệt vời, và bất kỳ câu lạc bộ nào cũng sẽ quan tâm đến việc có cậu ấy. Tuy nhiên, điều cần thiết là phải hiểu sự phức tạp liên quan đến một thương vụ chuyển nhượng lớn như vậy.” Có thể thấy, Mbappe khó đồng ý với dự án của Arsenal. Anh coi Real Madrid mới là điểm đến số một.

Bất ngờ De Jong. Cơn khủng hoảng tài chính đang bủa vây Barcelona và để có thể giải quyết tình hình, họ buộc phải bán một số ngôi sao, trong đó có Frenkie de Jong. Theo truyền thông Anh, Man City hiện dành cho cựu sao Ajax sự quan tâm đặc biệt. Cụ thể, Man City sẵn sàng chi 90 triệu bảng để đưa De Jong về Etihad. So với Declan Rice, De Jong cũng là mẫu cầu thủ đa năng. Ngôi sao người Hà Lan có thể đảm nhận vai trò từ số 6, số 8, thậm chí trung vệ. Cựu sao Ajax với sự khéo léo cùng tư duy nhanh nhạy, anh được xem như một chuyên gia tranh chấp và thoát pressing.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Cú sốc Andre Onana. Bị giới hạn bởi Luật Công bằng Tài chính, Man Utd không còn nhiều tiền để chi đậm cho Andre Onana trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Do đó, Quỷ đỏ có thể không đáp ứng được đòi hỏi của Inter Milan về mức giá khoảng 60 triệu bảng cho Onana và có thể rút khỏi thương vụ. The Athletic khẳng định đội chủ sân Old Trafford đang hướng sự chú ý sang Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt và Justin Bijlow của Feyenoord với mức giá mềm hơn.

Man Utd bắt đầu liên hệ bom tấn 90 triệu euro. Calciomercato khẳng định người đại diện của Dusan Vlahovic, Darko Ristic, đã có liên hệ và trao đổi thông tin bước đầu với Man Utd. Động thái này cho thấy Quỷ đỏ bắt đầu hành động để nâng cấp hàng công mùa tới. Theo đó, Man Utd được thông báo rằng Juventus sẵn sàng bán Vlahovic. Tuy nhiên, mức giá của chân sút này không rẻ, khoảng 90 triệu euro. 

Tiểu Lam | 17:30 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục