Chuyên gia Việt chỉ ra cái tên hay nhất U23 Việt Nam sau màn hủy diệt Thái Lan

23:31 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Park Hang-seo đã có trận đấu ấn tượng và người chơi xuất sắc nhất chính là Nguyễn Quang Hải.

Với trận thắng thuyết phục 4-0 trước U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đã chính thức lọt vào VCK U23 châu Á 2020 với tư cách là hạt giống số 1. Đáng chú ý, trận đấu vừa qua mang đậm dấu ấn của những cầu thủ đang đầu quân cho Hà Nội FC.

Ở bàn thắng đầu tiên, Đoàn Văn Hậu là người kiến tạo cho Hà Đức Chinh. Bên cạnh pha lập công của Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Quang Hải cũng là người châm ngòi cho những tình huống ghi bàn của Nguyễn Hoàng Đức và Trần Thanh Sơn.

Chuyên gia Việt chỉ ra cái tên hay nhất U23 Việt Nam sau màn hủy diệt Thái Lan - Bóng Đá

 Nguyễn Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất trận U23 Việt Nam - U23 Thái Lan.

Với kinh nghiệm và tầm hoạt động rộng, đội trưởng của U23 Việt Nam đã cho thấy sự quan trọng của mình. Theo chia sẻ của cựu BLV Trần Tiến Đức, cầu thủ sinh năm 1997 chính là người chơi hay nhất trong trận vừa qua.

"Quang Hải đã trở lại chính mình, lùi về giữa sân nhiều hơn, vai trò thích hợp nhất với Quang Hải, đối phương rất khó theo kèm. Bàn thắng đẹp nhất là Quang Hải đi bóng qua 3, 4 cầu thủ rồi chuyền vào cho Hoàng Đức đá nối. Quang Hải xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận". 

Tiền vệ 21 tuổi đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích sau chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia. Trước sức ép của đội bóng "xứ vạn đảo", đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam đã chơi có phần mờ nhạt. Thậm chí, cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải cho rằng Quang Hải xuống phong độ là do phải cày ải quá nhiều.

Giang Nam | 22:50 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục