Chuyên gia thúc giục Solanke đến Arsenal ngay lập tức

17:58 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnQua talkSPORT, cựu tuyển thủ Scotland, Ally McCoist đã khuyên Dominic Solanke hãy đến Arsenal ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Arsenal đang cần một tiền đạo chất lượng để củng cố sức mạnh hàng công. Và Dominic Solanke là một trong những tiền đạo mà Pháo thủ đã liên hệ. Tiền đạo của Bournemouth đang có phong độ chói sáng. Sau 20 trận, anh ghi được 12 bàn thắng, chỉ kém Mohammed Salah và Erling Haaland (14 bàn).

  United Kingdom Solanke urged to join Arsenal right now “it is an absolute no-brainer” Just Arsenal News 16:59  - Bóng Đá

  Solanke đang chơi hay mùa này.

Việc Solanke chuyển đến Arsenal sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của chân sút người Anh. Đó là lý do tại sao cựu tiền đạo của Rangers, Ally McCoist đã khuyên cầu thủ 26 tuổi này chuyển đến Emirates trong tháng này.

Phát biểu trên talkSPORT, cựu tuyển thủ Scotland nói: "Hãy đến đó. Bạn phải luôn suy nghĩ như vậy. Tôi nhìn vào Dominic Solanke, và nghĩ rằng hiện tại, cậu ấy có phong độ ấn tượng đến mức không thể tin được. Điều đó có thể không kéo dài. Vì vậy, Solanke có thể không có cơ hội khác để chuyển đến một câu lạc bộ như Tottenham hay một câu lạc bộ như Arsenal.

Đối với tôi, nếu có cơ hội chuyển đến một câu lạc bộ như vậy thì đó là điều hiển nhiên. Solanke phải đến đó."

Minh Tuấn | 17:00 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục