Chuyên gia phủ nhận một điều về Pochettino

08:33 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với sóng talkSPORT, chuyên gia bóng đá Simon Jordan nhận định về công tác chuyển nhượng của The Blues.

Chiếc ghế nóng của Mauricio Pochettino đang bị lung lay. Thành tích trồi sụt thất thường của Chelsea đem đến sự thất vọng lớn. Thuyền trưởng người Argentina đứng trước sức ép lớn từ nhiều phía. 

Nhiều quan điểm cho rằng The Blues đã lãng phí nguồn lực khi vung số tiền khổng lồ trên thị trường chuyển nhượng. Những bản hợp đồng đáng chú ý như Romeo Lavia, Moises Caicedo chưa đem đến màn thể hiện như kỳ vọng. 

Brentford manager Thomas Frank responds to Chelsea fans booing Mauricio Pochettino - Bóng Đá

Chelsea gây thất vọng lớn. 

Chia sẻ với talkSPORT, chuyên gia bóng đá Simon Jordan cho hay: "Tôi không tin rằng Pochettino không có sức ảnh hưởng hay tác động đến vấn đề chuyển nhượng của đội bóng. Trên thực tế, Chelsea không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến Moises Caicedo, Romeo Lavia".

"Tôi tự đặt câu hỏi các nhà báo lấy thông tin đó từ nguồn nào. Động cơ thực sự của những người cung cấp thông tin là gì".

Sau 26 vòng đấu mùa này, Chelsea của Pochettino đứng thứ 11 trên BXH. Một suất tham dự cúp châu Âu đang ngày càng xa tầm tay của đội bóng thành London. Chelsea sẽ chạm trán Newcastle United ở vòng đấu tiếp theo trước khi đối đầu Leicester City ở tứ kết FA Cup.

Anh Nguyễn | 07:35 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục