Chuyên gia dự đoán tỷ số trận Chelsea - Southampton

12:18 Thứ bảy 02/10/2021

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ tiếp đón Southampton tại Stamford Bridge vào đêm nay, với mục tiêu duy nhất là chiến thắng sau 2 thất bại liên tiếp.

Chelsea đã có khởi đầu mùa bóng như mơ. Nhưng sau khi nhận thất bại 0-1 trước Man City tại Premier League, họ lại bị Juventus đánh bại, cũng với tỷ số 1-0 tại Champions League.

Paul Merson dự đoán tỷ số trận Chelsea - Southampton - Bóng Đá

 Chelsea vẫn được các chuyên gia đánh giá cao sau 2 thất bại.

Đã có những dấu hỏi về sức mạnh và phong độ của The Blues. Dù sao, cựu ngôi sao Arsenal, Paul Merson vẫn đặt nhiều niềm tin cho thầy trò HLV Thomas Tuchel, đặc biệt là khi họ chào đón sự trở lại của Mason Mount.

Paul Merson nhận định: "Southampton đã bị Wolves đánh bại 1-0 trong cuộc chạm trán trước đó tại Premier League, nhưng họ đã có được một điểm trước Man City sau trận hòa 0-0 hồi đầu tháng. Với cách họ chơi, họ khá khó đoán và sẽ gây ra cho Chelsea rất nhiều vấn đề, nhưng tôi nghĩ Chelsea sẽ thắng trận này.

The Blues được chơi trên sân nhà và sẽ tìm cách trở lại với chiến thắng sau hai kết quả đáng thất vọng trên các đấu trường, tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Trong trận đấu với Juventus tại UEFA Champions League, họ đã chơi một thứ bóng đá đẹp mắt nhưng đã phải nếm trái đắng với bàn thắng của Federico Chiesa.

Mason Mount là một cầu thủ lớn, họ thực sự nhớ cậu ấy. Hy vọng rằng Mason sẽ khỏe mạnh và có thể ra sân trong những tuần thi đấu tới."

Những ngôi sao thi đấu 2 màu áo Chelsea và Juventus:

 
Minh Tuấn | 11:20 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục