Chuyên gia dự đoán nhanh tỷ số trận Man United - Leeds United

16:04 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnMan United sẽ có một trận đấu dự báo nhiều khó khăn khi tiếp Leeds United trên sân nhà đêm nay.

Mùa giải trước, Leeds đã để thua Man United với tỷ số 2-6 và điều đó có thể đang in sâu vào tâm trí của một số cầu thủ của họ. Tuy nhiên, chuyên gia của Sky Sports, Lewis Jones tin rằng lần này, mọi thứ sẽ đổi khác.

Lewis Jones predicts Leeds United clash v Manchester United - Bóng Đá

 Marcelo Bielsa sẽ giúp Leeds làm nên bất ngờ?

Jones lên tiếng: "Trận đấu này nên phản ánh cuộc gặp gỡ thứ hai giữa hai đội này ở mùa giải trước, khi nó kết thúc với tỷ số 0-0, chứ không phải là trận đầu tiên mà Man United thắng 6-2. Tôi nghĩ Marcelo Bielsa sẽ đến đây để giữ sạch lưới.

Leeds đã thực nhiều nhiều bước cải tổ vào cuối mùa giải, họ chuyển lối chơi theo cách pressing kiểu bảo thủ hơn, cho phép hàng thủ của họ được bảo vệ nhiều hơn. Trong 15 trận cuối cùng của mùa giải trước, Leeds chỉ để lọt lưới 12 bàn - thành tích phòng ngự tốt thứ hai tại Premier League trong giai đoạn đó."

Ở lần đụng độ này, Man United chưa thể có được sự phục vụ của Raphael Varane. Sự vắng mặt của cựu ngôi sao Real Madrid sẽ có lợi cho Leeds United nhiều vì những cầu thủ như Patrick Bamford và Rodrigo có thể gây nhiều khó khăn cho Victor Lindelof và đánh bại trung vệ người Thụy Điển về tốc độ và khả năng không chiến.

Nơi hàng công, Man United có được sự bổ sung chất lượng Jadon Sancho, nhưng họ lại thiếu Marcus Rashford và Edinson Cavani. 

Sự nghiệp của Anthony Martial trong màu áo Man Utd

 
Minh Tuấn | 15:06 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục