Chuyên gia đề xuất sao Arsenal đá chính trước Brentford

22:04 Thứ tư 27/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Handbrake Off Podcast, Adrian Clarke nhận định về những lựa chọn nhân sự của Arsenal trước trận đấu Bầy ong.

 

Arsenal sẽ có cuộc chạm trán với Brentford trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Theo nhận định của nhiều nhà chuyên môn, HLV Mikel Arteta nhiều khả năng trao cơ hội đá chính cho một số nhân tố dự bị. Cedric Soares là một trong số đó.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha được dự đoán xuất phát ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Adrian Clarke đã đề xuất một gương mặt khả dĩ cho Arteta: Reuell Walters.

Hậu vệ 18 tuổi nhận được sự chú ý, yêu mến của các CĐV Arsenal trong vài năm qua. Reuell góp mặt trong danh sách thành viên Arsenal tham dự tour du đấu mùa hè 2023 tại Mỹ.

Mikel Arteta now urged to pick ‘impressive’ 18-year-old rather than Cedric Soares tonight - Bóng Đá

Reuell trong màu áo Arsenal. 

Chia sẻ trên Handbrake Off Podcast, Adrian Clarke cho hay: "Tôi sẽ điền tên Kai Havertz ở một trận đấu khác. Tôi muốn nhìn thấy Reuell Walters đá ở vị trí hậu vệ phải. Tôi không chọn Cedric Soares. Hãy cho Reuell Walters một cơ hội".

"Tôi thích một tiền vệ trẻ hơn Mohamed Elneny. Tôi muốn nhìn thấy một cầu thủ khác được trao cơ hội ở vị trí của Elneny. Tôi không ngụ ý chê cậu ấy. Chúng ta đều biết phẩm chất của Elneny".

Anh Nguyễn | 21:34 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục