Chuyên gia đề nghị Solskjaer loại Bruno Fernandes vì vấn đề lớn

21:27 Thứ bảy 30/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐã có ý kiến cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bất chấp việc Manchester United đang rơi vào khủng hoảng, tiền vệ Bruno Fernandes vẫn chứng minh được giá trị của bản thân trong màu áo Quỷ đỏ. Chân chuyền người Bồ Đào Nha hiện xếp thứ hai trong danh sách những cầu thủ kiến tạo hàng đầu tại Man Utd kể từ đầu mùa (5), chỉ sau Paul Pogba.

Bên cạnh đó, anh cũng đã có cho mình 4 pha lập công và sở hữu số lần ra sân nhiều nhất (13). Tuy nhiên cựu tiền đạo của Chelsea - Tony Cascarino chưa hoàn toàn hài lòng về Bruno, đặc biệt ở khía cạnh phòng ngự. Chính vì vậy, ông đề nghị Solskjaer nên trao cơ hội cho Lingard để có thể cải thiện tình hình.

Ole Gunnar Solskjaer urged to drop Bruno Fernandes due to

 Hai "số 10" của Man Utd.

Chia sẻ với The Times, Cascarino cho hay:

"Vai trò số 10 có thể trở thành vấn đề với các đội đang gặp khó khăn và đó là trường hợp của United hiện tại.

Bruno Fernandes khá thụ động khi cậu ấy không có bóng, và đó là một vấn đề lớn bởi cậu ấy đóng vai trò tạo nên hàng phòng thủ đầu tiên của United ở hàng tiền vệ.

Fernandes không cố gắng ngăn chặn những cầu thủ tấn công bên phía đối thủ bằng cách giành lại bóng. Ngược lại, Jesse Lingard khiến vai trò số 10 phát huy hiệu quả, như cậu ấy đã thể hiện ở West Ham và vụt sáng kể từ khi trở lại câu lạc bộ chủ quản vào mùa hè này."

Bruno phát biểu sau trận gặp Liverpool

 
Trường Sơn | 20:57 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục