Chuyên gia ca ngợi sự biến ảo của Arsenal

09:15 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia Sam Blitz cho rằng các cầu thủ Arsenal đã làm rất tốt trong việc tạo ra cơ hội trong trận đấu trước Nottingham Forest.

Rạng sáng nay, Arsenal đã có trận đấu khá vất vả trên sân City Ground. Trong hiệp một dù tạo ra nhiều cú sút nhưng họ không thể mở tỷ số.

Mãi đến phút 65, Gabriel Jesus mới có bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ. Đến phút 72, Bukayo Saka nâng tỷ số lên 2-0 để giúp 3 điểm ở gần hơn với đội khách. Dẫu Taiwo Awoniyi gỡ lại một bàn ở phút cuối nhưng Arsenal vẫn ra về với một chiến thắng.

Chuyên gia ca ngợi sự biến ảo của Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal tiếp tục mạch thắng.

Chuyên gia Sam Blitz đánh giá đây là trận đấu mà Arsenal làm rất tốt ở khâu tạo ra cơ hội. Ông nói trên Sky Sports: "Điều khiến Mikel Arteta hài lòng là các cơ hội được tạo ra từ khắp sân. Zinchenko và Saka ở hai cánh, mỗi người tạo ra bốn cơ hội, theo sát là Odegaard với ba và Jesus là hai lần."

Hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã chơi rất ấn tượng ở khâu tấn công. Anh là người có đường kiến tạo để Jesus mở tỷ số. Ngoài ra, anh còn có thông số chuyền dài ấn tượng, với 100% đi đúng địa chỉ.

Chiến thắng này tiếp tục giúp Arsenal nuôi hy vọng đua tranh ngôi vô địch. Họ tạm thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 2 điểm.

Ngọa Long | 08:17 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục