Chuyền bóng 90%, thắng 7 pha tay đôi: Cầu thủ 19 triệu bảng trở thành món hời của M.U

12:52 Thứ hai 08/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đã hòa 2-2 với Liverpool ở Premier League, khiến The Reds không thể giành lại ngôi đầu bảng.

Sau hiệp 1 hoàn toàn bị Liverpool lấn lướt, hai bàn thắng tuyệt vời của Bruno Fernandes và cầu thủ tốt nghiệp học viện Kobbie Mainoo đã đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước. Nhưng sau đó, quả phạt đền của Mohamed Salah sau pha phạm lỗi ngớ ngẩn của Aaron Wan-Bissaka đã đảm bảo điểm số được chia đều.

Bruno và Kobbie đều đã ghi những bàn thắng rất đẹp mắt. Có một số cầu thủ đặc biệt ấn tượng khác trong đội hình của Erik ten Hag. Harry Maguire và Willy Kambwala đều là những con át chủ bài trong phòng ngự.  Nhưng có một hậu vệ khác, thầm lặng hơn, cũng đã làm rất tốt. Diogo Dalot, như anh đã làm rất nhiều lần trong mùa giải này, là một cầu thủ xuất sắc cho Manchester United trên sân. Với màn trình diễn dưới sức trước Chelsea, Dalot ra sân trước đoàn quân của Jurgen Klopp và thể hiện tốt để lấy lại niềm tin của người hâm mộ Manchester United.

Màn trình diễn của Dalot - Bóng Đá

 Dalot đã có trận đấu tốt trước Liverpool.

Dalot không có lỗi trong bàn thắng mở tỷ số của Liverpool, anh còn khiến cầu thủ người Colombia Luis Diaz phải im lặng trong phần lớn thời gian. Dalot thường giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi với đối thủ này. Hiệu suất thi đấu của anh được phản ánh qua những số liệu thống kê cực kỳ ấn tượng. Anh chơi trọn 90 phút, chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ đến 90%. Hậu vệ này có 57 lần chạm bóng, 1/1 lần rê bóng thành công (100%). Ngôi sao người Bồ Đào Nha không để mất bóng lần nào, thắng 7 pha đấu tay đôi và thực hiện  1 lần đánh chặn.

Khi mùa giải đang dần kết thúc, chủ đề Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm sẽ được đặt ra, và hậu vệ người Bồ Đào Nha chắc chắn là ứng cử viên nặng ký cho Quỷ đỏ. Cầu thủ trị giá 19 triệu bảng đã thực sự trở thành ngôi sao quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford và Gary Neville đồng ý với nhận định này. Phát biểu trên bài bình luận của Sky Sports trong hiệp 1, huyền thoại của Man United cho biết Dalot là "cầu thủ ổn định nhất mùa này" của Man United, với Mainoo đứng thứ hai. Dalot đang chứng minh tất cả những nghi ngờ từng hướng đến mình là sai và Quỷ đỏ sẽ cần anh duy trì phong độ này. 

Đội hình trong mơ của Man Utd dưới thời Zidane - Bóng Đá

 Dalot đã chơi ổn định cho M.U mùa giải năm nay.

Người hâm mộ Man United đã có một buổi tối nhiều cảm xúc khác trước Liverpool sau khi đã loại đối thủ này khỏi FA Cup một cách đầy kịch tính vào tháng trước. Liverpool thực tế đã có thể kết liễu Man United nhưng lại vô cùng lãng phí trước khung thành. Quỷ đỏ thậm chí đã có cơ hội thắng trước khi pha phạm lỗi của Aaron Wan-Bissaka với Harvey Elliott đã trao cho Mohamed Salah cơ hội san bằng tỷ số từ chấm 11m. Việc vứt bỏ thế thắng có thể sẽ khiến người hâm mộ Man United thất vọng, nhưng 1 điểm trước Liverpool rõ ràng là kết quả không thể tốt hơn với M.U lúc này.

Thanh Vũ | 11:54 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục