Chuyện Arsenal: lính Đức lái máy bay tốt hơn lính Anh

14:46 Thứ tư 06/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc thi được tổ chức bởi nhà tài trợ chính cho CLB Arsenal là Emirates, các cầu thủ Arsenal sẽ phải tham gia lái máy bay hạ cánh an toàn. Bộ ba người Đức của các Pháo thủ gồm Mesut Oezil, Lukas Podolski và Per Mertesacker sẽ thực thi nhiệm vụ lần này.

Máy bay Boeing đời mới A380 là loại được sử dụng cho cuộc thi này. Tất nhiên đây không phải là lái máy bay thật mà lái mô phỏng trong buồng kĩ thuật số.

Trên đường ra sân bay, bộ ba ’quân lính Đức’ được theo dõi lại phần thi của nhóm ‘lính Commandos’ Anh Quốc gồm có: Chamberlain, Jenkinson và Kieran Gibbs.

Nhóm cầu thủ Đức khoái chí xem phần thi của các đồng đội người Anh

Hồi tháng 5 vừa qua, nhóm cầu thủ Anh cũng được lái thử máy bay A380. Họ đã làm khá tốt nhưng sai sót của Jenkinson làm phần đuôi máy bay va chạm mạnh. Mertesacker là người cười to nhất khi xem lại cảnh này.

Cuối đoạn video của ‘toán lính Anh’, Chamberlain có màn hát rap thách thức đối thủ không thể làm tốt bằng họ, bài rap cũng khá vui nhộn.

Lần lượt sau đó, Mertesacker và Podolski hoàn thành rất tốt phần thi. Mesut Oezil thi cuối cùng và tỏ ra hơi hồi hộp, nhưng cuối cùng tuyển thủ Đức gốc Thổ Nhĩ Kì này cùng hạ cánh thành công.

Xem ra, dàn cầu thủ Đức của Arsenal lái máy bay tốt hơn hẳn cầu thủ Anh. Lái máy bay cũng cần chút chính xác và bình tĩnh trong thời điểm quyết định. Biết đâu với lực lượng có tố chất ‘Đức’ như vậy lại giúp Arsenal làm được điều gì đó khác biệt trong năm nay.


Video cuộc thi lái máy bay A380 của các cầu thủ Arsenal
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục