"Chúng tôi vẫn còn EPL và FA Cup"

07:59 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnSau thất bại tủi hổ tại Champions League, Erik Ten Hag đã nêu mục tiêu sắp tới của đội bóng với báo chí, tờ Malaymail trích lời.

Trong khi sự tham gia của Manchester United ở đấu trường châu Âu đã kết thúc vào đêm qua với trận thua 0-1 trước Bayern Munich, huấn luyện viên đang Erik Ten Hag cho biết đội của ông giờ đây có thể tập trung vào việc cải thiện vị trí đáng thất vọng ở Premier League.

Đội bóng vô địch châu Âu ba lần cần hai điều kiện để tiến vào vòng 16 đội. Họ phải đánh bại Bayern trong trận cuối vòng bảng Champions League và cặp đấu giữa Copenhagen với đội khách Galatasaray kết thúc với tỷ số hòa. Cả hai đều không xảy ra và Man United kết thúc với bốn điểm sau sáu trận.

Về đích ở vị trí thứ 4 đồng nghĩa với việc họ thậm chí không có được cả tấm vé tham dự Europa League.

 Ten Hag giờ chỉ có thể tập trung cho các giải đấu trong nước.

Vẫn còn nhiều thứ để phấn đấu và tất nhiên bây giờ chúng tôi có thể tập trung vào Premier League. Champions League là giải đấu chúng tôi muốn chơi, vì vậy chúng tôi phải nỗ lực hết sức để lọt vào top 4 để năm sau và trở lại nơi đây,” Ten Hag nói với các phóng viên.

Và tất nhiên, chúng tôi có FA Cup nên có rất nhiều thứ để phấn đấu.

Bàn thắng ở phút 70 của Kingsley Coman đã đưa Bayern giành chiến thắng trước đội bóng Man United, ngay cả khi không còn gì để mất, cũng không thể tạo ra cơ hội chỉ với một cú sút trúng đích.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:29 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục