"Chúng tôi thực sự không muốn Benzema trở lại"

23:43 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnGiữa những tin đồn rằng Karim Benzema không hài lòng với cuộc sống ở Al-Ittihad, người hâm mộ Real Madrid cho biết anh không được chào đón trở lại.

Real Madrid đã bị Benzema từ chối hợp đồng vào phút cuối. Tuy nhiên, nếu Benzema đang bí mật tìm đường thoát khỏi Al-Ittihad thì Real Madrid sẽ không sẵn sàng tiếp nhận. Các nhà điều hành cũng như những người ủng hộ đều có quan điểm rõ ràng về điều đó.

Tình cảm không ngự trị ở Bernabeu, và họ cũng không có thói quen nhận lại những huyền thoại trước đây của mình, đặc biệt là khi họ ra đi trong hoàn cảnh như vậy. Đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm đã được đặt ra cho Benzema, tuy nhiên, Real Madrid bị từ chối vào phút cuối.

Benzema bị loại khỏi đội hình Al Ittihad - Bóng Đá

 Benzema đang muốn rời Trung Đông.

Người hâm mộ Real Madrid Jaime nói với L’Équipe: "Chúng tôi thực sự không muốn anh ấy trở lại. Benzema đã cho chúng tôi rất nhiều và chúng tôi cảm ơn anh ấy, nhưng thời gian của anh ấy ở Madrid đã kết thúc. Anh ấy đã thuộc về quá khứ và khi bạn thấy đội bóng hoạt động như thế nào bây giờ, chúng tôi thực sự không cần anh ấy."

Pablo, một người hâm mộ Blancos cho biết thêm: "Điều tương tự đã xảy ra với anh ấy và đã xảy ra với Cristiano (Ronaldo), (Sergio) Ramos, Casemiro, (Raphaël) Varane… họ đều nghĩ rằng cỏ đồi khác xanh hơn và tôi chắc chắn bây giờ họ đang hối hận về sự lựa chọn của mình."

Thanh Vũ | 22:45 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục