"Chúng ta có thể đã xem trận đấu cuối cùng của Van de Beek"

18:00 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek có thể đã chơi trận cuối cùng tại Manchester United, nhà báo Dean Jones nói với GIVEMESPORT.

Đội bóng của Erik ten Hag đã gặp khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải, tuy nhiên cựu HLV Ajax vẫn hiếm khi sử dụng Van de Beek, điều này ám chỉ rằng tương lai của tiền vệ người Hà Lan nằm ở nơi khác.

Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Quỷ đỏ từ Ajax vào tháng 9 năm 2020 theo hợp đồng 5 năm. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không suôn sẻ với anh. Sau khi ghi bàn trong ngày ra mắt Premier League ở trận thua Crystal Palace, Van de Beek đã gặp khó khăn dưới cả thời Ole Gunnar Solskjaer, Ralf Rangnick và Ten Hag.

Xác nhận: Van de Beek nhận cú sốc từ Man United - Bóng Đá

 Van de Beek từ lâu đã không ra sân cho M.U.

Jones tin rằng người hâm mộ đã chứng kiến lần cuối cùng Van de Beek thi đấu cho Manchester United: "Thật khó để thấy Van de Beek chơi một lần nữa cho Man Utd vì không có lý do gì để tìm cách đưa cậu ấy trở lại. Cậu ấy sẽ không trở thành một phần của đội lâu dài."

"Cậu ấy sẽ không phải là người mà Ten Hag có thể tin tưởng được. Vì vậy, chúng ta có thể đã xem trận đấu cuối cùng của Van de Beek. Tôi nghĩ vì sự tôn trọng dành cho cầu thủ, họ phải tìm cách chuyển nhượng bằng mọi cách."

Thanh Vũ | 17:02 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục