Chứng kiến Man United thăng hoa, Sancho liệu có muốn quay đầu?

09:11 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Jadon Sancho hiện vẫn đang bị cô lập tại Old Trafford sau khi drama giữa anh và HLV Erik Ten Hag nổ ra.

Sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea, các thành viên của Manchester United bao gồm Harry Maguire, HLV trưởng Erik Ten Hag và Alejandro Garnacho đã được Premier League vinh danh với lần lượt những giải thưởng: Cầu thủ, HLV xuất sắc và bàn thắng đẹp nhất tháng. Có thể thấy, tuy thi đấu có phần bết bát tại Champions League nhưng Quỷ đỏ thành Manchester đã thể hiện một bộ mặt khởi sắc hơn ở giải quốc nội.

Chứng kiến Quỷ đỏ thăng hoa, Sancho liệu có muốn quay đầu? - Bóng Đá

Nhiều cầu thủ mong chờ sự trở lại của Sancho.

Theo Sky Sports Đức, Jadon Sancho vẫn đang nuôi hy vọng được tiếp tục thi đấu cho M.U dù vẫn đang được liên hệ bởi những CLB lớn. Tiền đạo người Anh lao vào tập luyện như "mãnh thú" (theo Daily Mirror) và có những bài tập để duy trì sự sung mãn thể lực nhằm sẵn sàng tạo ra ảnh hưởng khi được trở lại sân cỏ. 

Một số thành viên của đội Một sau khi chứng kiến tinh thần đó cũng thể hiện sự mong muốn được thấy Sancho trở lại Carrington. Tuy nhiên, điều đó khó có thể xảy ra khi Erik Ten Hag cho rằng tiền đạo người Anh không thật sự cảm thấy hối hận vì hành vi của mình. Vì vậy, trừ khi cựu cầu thủ Borussia Dortmund lùi lại 1 bước và đưa ra lời xin lỗi công khai, còn không anh chỉ còn cách ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Các quyết định của chiến lược gia người Hà Lan có thể được xem là tàn nhẫn, nhưng đó là cách duy nhất để thay đổi Sancho và tạo ảnh hưởng trực tiếp lên phòng thay đồ. Trước đó, Nemanja Matic, người đồng đội cũ của chân sút 23 tuổi khi thi đấu tại M.U cũng lên tiếng vạch mặt anh khi có những phát biểu: 

"Tại Chelsea, các cầu thủ luôn tỏ ra chuyên nghiệp, họ rất đúng giờ và không bao giờ tập muộn như ở United, điều xảy ra hàng ngày. 2 cầu thủ luôn luôn đến muộn đó chính là Paul Pogba và Jadon Sancho. Những cầu thủ luôn đúng giờ cảm thấy rất tức giận và chúng tôi quyết định thành lập ủy ban kỷ luật nội bộ. Trong mùa giải đó, chúng tôi đã thu được 75 nghìn bảng tiền phạt".

Chứng kiến Quỷ đỏ thăng hoa, Sancho liệu có muốn quay đầu? - Bóng Đá

 Sự cứng rắn của Ten Hag là cần thiết cho những cầu thủ như Sancho.

Thật vậy, Jadon Sancho luôn thể hiện một bộ mặt thiếu chuyên nghiệp trước cả khi Erik Ten Hag cập bến Old Trafford. Ở trên sân, cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 luôn lãng phí quyền kiểm soát bóng và thể hiện sự thiếu sức sống ngay cả trong tấn công lẫn phòng thủ. Điều đó hiện tại không còn là vấn đề với Ten Hag khi chiến lược gia người Hà Lan vẫn còn đó trong tay những: Garnacho, Antony hay Pellistri, những người luôn tỏ ra đầy năng lượng khi được trao cơ hội.

Mọi thứ có vẻ muộn màng nhưng chưa bao giờ là trễ để Sancho thay đổi. Một lời xin lỗi không khiến người khác xem thường anh nhưng có thể giúp chân sút người Anh chứng minh được sự trưởng thành với bản thân. Chứng kiến Quỷ đỏ thăng hoa như hiện tại có thể sẽ là động lực để Sancho quay đầu trong tương lai gần.

Đăng Trương | 08:13 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục