Chùm ảnh: Sài Gòn FC "bắn hạ" SLNA 3-1 trên sân Thống Nhất

08:07 Thứ hai 13/03/2017

Chiến thuật hợp lý cùng sự quyết tâm cao độ đã giúp các cầu thủ Sài Gòn FC có được chiến thắng mãn nhãn 3-1 trước đội bóng đến từ xứ Nghệ.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Sài Gòn FC khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù phải thi đấu trên sân của Sài Gòn FC, thế nhưng các cầu thủ SLNA như được thi đấu trên sân nhà, bởi gần 10 ngàn khán giả xứ Nghệ có mặt trên sân Thống Nhất để cổ vũ cho đội bóng áo vàng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc các cầu thủ SLNA dồn lên tấn công mạnh mẽ, thế nhưng bất ngờ đã diễn ra, Sài Gòn FC có bàn thắng ngay phút thứ 10, đội trưởng Ngọc Duy là người kết thúc khá gọn gàng sau pha phản công nhanh của đội chủ nhà. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

 Số ít CĐV Sài Gòn FC không giấu nỗi niềm vui sau khi đội nhà có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tưởng chừng sau bàn thua các cầu thủ SLNA sẽ vùng lên mạnh mẽ, thế nhưng tuyến giữa của đội bóng xứ Nghệ thật sự yếu đuối so với Sài Gòn FC. Trong khi đó hàng thủ của họ lại chơi như mất ngủ, để bộ đôi ngoại binh Marcelo và Patrck liên tiếp hãm hiếp khung thành Nguyên Mạnh. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Phút 18 tận dụng sai lầm của hàng thủ SLNA, Patrick đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt cho chủ nhà Sài Gòn FC. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Liên tiếp bị dội hai gáo nước lạnh, các cầu thủ SLNA như bừng tĩnh. Trong khi đó Sài Gòn FC có hai bàn thắng sớm nên họ chủ động lui về phòng ngự. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Sau rất nhiều lần gây áp lực cho khung thành Sài Gòn FC cơ hội đã đến với đội bóng xứ Nghệ, khi cầu thủ Patrick để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Ngay lập tức trọng tài chính Văn Lập chỉ tay vào chấm phạt đền, các cầu thủ SLNA được hưởng quả 11m. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Không mắc bất kỳ sai lầm nào trên chấm luân lưu tiền đạo Phi Sơn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho SLNA. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì các học trò HLV Đức Thắng làm được trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.



 - Bóng Đá

Khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là một bàn, vậy nên HLV Đức Thắng (Sài Gòn FC) bố trí đội hình chắc chắn chờ đợi cơ hội phản công. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Khi mà những mũi khoan của đội khách như Phi Sơn, Henry, Olaha chưa phát huy được tác dụng thì họ đã nhận bàn thua thứ 3. Phút 45+ 1 sau pha nhả bóng sệt của đồng đội Xuân Dương tung cú sút quyết đoán đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh ấn định chiến thắng 3-1 cho Sài Gòn FC.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Sài Gòn FC tri ân người hâm mộ sau chiến thắng thuyết phục 3-1 trên sân nhà Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 00:00 13/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục