Chưa mở cửa, quán ăn của Beckham đã kín lịch đặt

13:53 Thứ hai 02/09/2013

Union Street Cafe, quán ăn mà Beckham đầu tư tại London đang thực sự gây sốt tại xứ sở Sương mù.

Đã giã từ sự nghiệp cầu thủ nhưng sức ảnh hưởng của David Beckham vẫn không hề giảm đi. Điều này được minh chứng qua việc quán ăn mà anh hợp tác đầu tư cùng người bạn Gordon Ramsay đã kín lịch đặt dù còn chưa đi vào hoạt động.

Cụ thể, đến tháng 9 tiệm ăn tại khu Southwark, London này mới đi vào hoạt động nhưng ngay từ bây giờ lượng khách đặt chỗ đã đạt mức đỉnh điểm. Chỉ nửa tiếng đồng hồ sau khi trang web về Union Street Cafe hoạt động, lượng khách đặt chỗ trước đã lên tới 1.200 người. Tiếp đó, con số này đã tăng lên gấp đôi trong 4 tiếng đồng hồ sau đó và cho tới thời điểm này, các bàn ăn vào dịp cuối tuần đã “full” cho tới tận tháng… 11.

Becks và người bạn đầu bếp Gordon Ramsay hùn vốn mở quán ăn.
Những hình ảnh bắt mắt về nội thất cũng như thiết kế của quán.
Mỗi gian phòng có 1 cách thiết kế khác nhau.
Quán ăn đã kín chỗ ngay khi vừa bắt đầu cho phép đặt bàn online.

“Đó thực sự là điều rất tuyệt vời. Giờ thì chúng tôi đang nóng lòng chờ đến ngày khai trương và đón những vị khách đầu tiên’’, Gordon Ramsay, người chung vốn với Beckham cũng là 1 đầu bếp nổi tiếng chia sẻ.

Tuy nhiên, việc bất ngờ đông khách này cũng sẽ khiến Beckham và bạn mình phải đau đầu bởi nó sẽ dẫn đến tình trạng thiếu nhân viên trong thời gian tới. Trong khi đó, tiến trình hoàn thiện nhà hàng cũng phải gấp rút được hoàn thiện.

Union Street Cafe vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ chỉ mở cửa vào giữa tháng 9 này.
Quán có 1 vị trí khá thuận lợi tại khu Borough, London.

Dẫu sao, với 1 người bắt đầu chuyển sang lĩnh vực kinh doanh như Beckham đây cũng là 1 tín hiệu rất đáng mừng. Nó sẽ là tiền đề cho những thành công sau này của cựu đội trưởng đội tuyển Anh ở 1 lĩnh vực khác. Và biết đâu chỉ 1 vài năm nữa người ta sẽ quên đi ở anh hình ảnh 1 danh thủ bóng đá mà thay vào đó là 1… nhà kinh doanh nổi tiếng?

Beckham đang tạo được những bước đầu thành công trên lĩnh vực kinh doanh.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục