Chưa hài lòng với Eriksen, Inter Milan hỏi mua “nhạc trưởng” của Real Madrid

15:40 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnTuyến giữa của Nerazzurri vẫn cần thêm 1 ngôi sao để giúp họ gặt hái thành công.

Kể từ khi Antonio Conte chuyển đến làm việc tại Giuseppe Meazza, Inter Milan đã chi rất nhiều tiền để chiêu mộ các tiền vệ trung tâm. Trong mùa hè năm 2019, Stefano Sensi, Nicolo Barella và Lucien Agoume đã gia nhập Nerazzurri. Đến phiên chợ tháng 1/2020, Christian Eriksen cũng đã cập bến Giuseppe Meazza.

Sự xuất hiện của tiền vệ người Đan Mạch được kì vọng sẽ giúp cho tuyến giữa của Inter Milan có thêm sức sáng tạo. Ban lãnh đạo Inter Milan đã phải bỏ ra 20 triệu euro để có được sự phục vụ của chàng trai 28 tuổi mặc dù hợp đồng của anh với Tottenham chỉ còn thời hạn nửa năm. Christian Eriksen vẫn đang trong quá trình hòa nhập với lối chơi của HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây, anh đã phần nào mang đến sự khác biệt.

Inter Milan muốn có Luka Modric - Bóng Đá

 Luka Modric trong màu áo Real Madrid.

Thế nhưng, sau khi có được Eriksen, Inter Milan vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Theo The Sun, ban lãnh đạo Nerazzurri đang lên kế hoạch chiêu mộ Luka Modric của Real Madrid. Tài năng của tiền vệ người Croatia đã được khẳng định tại Santiago Bernabeu. Ở mùa giải này, mặc dù đã 35 tuổi nhưng anh vẫn có 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 25 trận.

Song, vấn đề tuổi tác của Luka Modric đang khiến ban lãnh đạo Los Blancos tỏ ra lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng. Bản giao kèo hiện tại giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và Real Madrid sẽ phải bán tiền vệ người Croatia ngay trong mùa hè này nếu không muốn bị mất trắng. Los Blancos cũng đã có sẵn sự thay thế cho “lão tướng” 35 tuổi, đó chính là Martin Odegaard, chàng trai đang được gửi đến Real Sociedad theo dạng cho mượn.

(*) Siêu phẩm của Luka Modric vào lưới Valencia:

Faro | 14:42 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục